Thái Nguyên: Tìm thấy thi thể cháu bé 5 tuổi cầm iPhone7 đi lạc

Google News

Thi thể cháu Nguyễn Gia B. (5 tuổi) được người dân phát hiện tại hồ Tỉnh đội (TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên) và báo cho cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ chiều ngày 11/2, sau hơn 5 tiếng đi lạc khỏi nhà, thi thể cháu bé 5 tuổi đi lạc Nguyễn Gia B. được người dân phát hiện tại hồ Tỉnh Đội (TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên) và báo cho cơ quan chức năng.
Ngay sau đó, người nhà của bé B. đã đến hiện trường và đưa thi thể cháu bé về nhà làm lễ an táng.
 Tờ rơi được gia đình bé B. phát đi tìm kiếm.
Trước đó, cũng trong ngày 11/2 anh Nguyễn Thịnh là bố cháu bé (trú tại đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên) cho biết, vào lúc khoảng 10h cùng ngày, gia đình anh không thấy con trai là bé Nguyễn Gia B. (5 tuổi) nên đã huy động người đi tìm nhưng hiện tại vẫn chưa thấy. Khi đi khỏi nhà, trên tay cháu B. cầm chiếc điện thoại iPhone 7 Plus, cháu mặc quần màu ghi, áo khoác phao có hình bọ cánh cam và có đi tất.
Theo anh Thịnh, sau khi kiểm tra camera thì thấy cháu B. cầm điện thoại rời khỏi nhà, chạy bộ khá nhanh. Tuy nhiên, camera chỉ ghi được một đoạn từ khu vực khách sạn Đông Á II đến khu vực Công an phường Đồng Quang, TP. Thái Nguyên nên gia đình không thể xác định hướng đi của bé.
Theo PV/Tạp chí sở hữu trí tuệ

>> xem thêm

Bình luận(0)