Quảng Trị: Hai học sinh tử vong nghi do ăn trứng cóc

Google News

Xuống suối bắt cá, 2 học sinh ở Quảng Trị vớt lẫn trứng cóc mang về cho người nhà nấu ăn và không may tử vong sau bữa cơm trưa.

Liên quan đến việc học sinh tử vong nghi do ăn trứng cóc, chiều 6/3, ông Hồ Chí Cường, Chủ tịch UBND xã Hướng Hiệp (huyện Đakrông, Quảng Trị), xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ ngộ độc khiến 2 học sinh tử vong, một em khác nhập viện cấp cứu.
Quang Tri: Hai hoc sinh tu vong nghi do an trung coc
 Gia đình và địa phương tổ chức lo hậu sự cho những đứa trẻ xấu số. (Ảnh: Thanh niên)
Sáng 5/3, hai em Hồ Văn Nam (12 tuổi) cùng Hồ Văn Ngọc (14 tuổi, cùng trú thôn Ra Lu) rủ theo Hồ Văn Cươi (12 tuổi) ra suối bắt cá về ăn.
Sau bữa ăn trưa do bà nội nấu cho, Nam và Ngọc được người nhà phát hiện đã tử vong lúc 16h cùng ngày. Riêng Hồ Văn Cươi đau bụng dữ dội và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, hiện đã ổn định sức khỏe.
Theo người nhà nạn nhân ngộ độc trứng cóc, có thể Nam và Ngọc trong lúc bắt cá dưới suối đã vớt nhầm trứng cóc trong nước mang về. Bà nội của 2 em đã già yếu, không để ý nên đã nấu cả trứng cóc lẫn trong cá gây ngộ độc.
Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi gia đình, hỗ trợ tạm thời kinh phí để gia đình tổ chức tang sự cho các nạn nhân. Được biết, Nam và Ngọc là anh em chú bác ruột, ở cùng nhà với bà nội, là học sinh trường THCS Hướng Hiệp. 
Theo Văn Được/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)