Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trên ngọn cây

Google News

 Chiều 21/12, khi đang hái cà phê trong vườn bà Vui chợt ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, khi bà nhìn sang vườn điều bên cạnh thì tá hỏa phát hiện ra thi thể 1 người đàn ông đang phân hủy treo lơ lửng trên ngọn cây.
 
 
 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h15 chiều ngày 21/12 bà Vũ Thị Vui (ngụ ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, Bình Phước) ra vườn hái cà phê, khi đang hái gần khu vực giáp ranh vườn điều, bà chợt ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên.
Bà Vui tìm kiếm quanh vườn cà phê nhưng không phát hiện gì bất thường. Khi bà tìm kiếm bên vườn điều thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông đang treo lơ lửng trên ngọn cây điều. 
Thi thể đang trong quá trình phân hủy, bà Vui sợ hãi bỏ chạy về nhà, hô hoán mọi người và trình báo cơ quan chức năng.
Phat hien thi the nguoi dan ong tu vong tren ngon cay
Hiện trường vụ án 
Công an tỉnh Bình Phước nhận được tin báo đã phối hợp với Công an huyện Đồng Phú và Công an xã Đồng Tâm nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo thông tin điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính). Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây trên ngọn cây điều, cách mặt đất khoảng gần 15 mét, thi thể nạn nhân đã tử vong nhiều ngày trước.
Theo người dân trong thôn cho biết nạn nhân không phải là người địa phương. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Đi bẫy chim phát hiện xác chết khô treo cổ trên cây 

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp



PV

>> xem thêm

Bình luận(0)