Những chiếc “xe ma” và hành tung thần bí của “bà trùm” giàu có

Google News

Trong đường dây lừa đảo của Loan còn hàng loạt “siêu xe ma” khác như S500, Lexus… Những chiếc xe này được L. giấu tại cây xăng ở TP Hải Dương.

Nửa tháng sau khi lừa cầm cố được chiếc Land Rover hơn tỉ đồng, một đối tượng khác trong băng nhóm này lì lợm điện cho Thiện muốn cắm thêm một chiếc Innova đời mới và xin nợ giấy tờ.
Cảnh giác vì bị “ăn đòn” một lần, anh Thiện thẳng thừng từ chối. Sau đó, biết không thể tiếp tục lừa tiệm cầm đồ của Thiện, các đối tượng này liền mang chiếc xe sang một nhà khác cầm cố được hơn 300 triệu đồng. May mắn cho tiệm cầm đồ này, các đối tượng đã tìm được khách bán đứt, nên nhổ ra ra khỏi tiệm cầm đồ này và đem bán cho người khác.
Giấy tờ thành viên trong băng lừa đảo để lại để tạo niềm tin với chủ tiệm cầm đồ. 
Theo thông tin nạn nhân Thiện cung cấp, trong số hàng loạt các xe ma mà bà chị giàu có tên L. đang sử dụng đi lừa đảo, nổi lên là chiếc Mercedes S500.
Nói vậy bởi, đây là chiếc xe chúng nhiều lần mang đến các hiệu cầm đồ trên địa bàn, nhưng bị từ chối vì không có giấy tờ. Bản thân anh cũng bị chúng gạ gẫm cầm cố, nhưng sau khi bị dính đòn lừa đảo chiếc Landrover, anh đã cảnh giác.
Qua tìm hiểu, chúng tôi nắm được, đối tượng cầm đầu đường dây lừa đảo này là bà chị giàu có tên L.
Trong đường dây của L. còn hàng loạt “siêu xe ma” khác như S500, Lexus, Landrover… Những chiếc xe này được L. giấu kín tại cây xăng nhà ông Khải trên đường 30/10, thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương.
Những chiếc xe giá trị thấp hơn thường được L. và đồng bọn sử dụng làm chim mồi, mang đến các cửa hàng cầm đồ, cầm cắm lại với giá rẻ để chiếm lòng tin.
Không chỉ riêng anh Thiện, trên địa bàn, hiệu cầm đồ A.T. cũng trở thành nạn nhân của các đối tượng này. Vẫn áp dụng chiêu bài cũ, các đối tượng đã cầm cắm thành công con Honda Accord với giá hơn 300 triệu đồng.
Sau khi nắm được thông tin, anh đã báo cáo phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và đã cùng một cán bộ tên Thọ trong phòng đến tận nơi xem xét, xác minh. Tuy nhiên, biết chắc chiếc S500 là “xe ma”, không hiểu sao chiếc xe này bỗng nhiên bốc hơi vào sáng hôm sau, không có bất cứ lí do gì.
Anh Thiện liền lên trụ sở thắc mắc với cấp trên của cán bộ tên Thọ, khi gặp ông H., thì anh được ông này mách nước: “Ép được bọn nó bao nhiêu thì ép, không được tao cho bán bình thường”.
Thấy mình đang là nạn nhân, nếu làm theo lời ông H. thì vô tình mình lại trở thành bọn lừa đảo nên nhất quyết anh không chịu nghe lời.
Như thông tin anh Thiện chia sẻ, chiếc xe sau đó đã được băng nhóm này bán cho một người tên Long tại Quảng Ninh.
Đáng nói, sau khi lừa đảo trót lọt hàng loạt “xe ma” tại địa bàn TP.Hải Dương, hành tung của các đối tượng trong băng nhóm hết sức bí ẩn. Chúng không ở một nơi cố định mà liên tục đổi khách sạn.
Được biết, nơi chúng lưu lại lâu nhất là tại khách sạn Nam Anh trên đường Đoàn Kết (TP.Hải Dương), sau đó thì bóng chim tăm cá.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)