“Nghịch tử” đánh cha gãy xương sườn rơi nước mắt khi thực nghiệm lại hiện trường

Google News

Thực nghiệm hiện trường lại cảnh đánh cha đẻ bầm tím, bị thương khắp cơ thể, Nguyễn Văn Tới tỏ ra ăn năn hối cải, rơi nước mắt trước những hành vi đánh cha của mình.

Ngày 11/01, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã đưa đối tượng Nguyễn Văn Tới (SN 1987, trú xóm 4, xã Hưng Lợi, Hưng Nguyên) đến nơi đã đánh cha mình (là ông Nguyễn Võ N. – SN 1959) để thực nghiệm hiện trường vụ án.
Công an huyện Hưng Nguyên đang tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ án. 
Theo đó, hiện trường thực nghiệm lại vụ án là căn nhà cấp 4 hai gian, được gia đình ông N. dùng để chứa rơm và các vật dụng làm nông nghiệp.
Tại hiện trường, Tới đã diễn tả lại cảnh đánh đập bố mình như hành vi cầm dao đe doạ, cầm chai thuỷ tinh ném xuống nền nhà và dùng chân đá bố mình.
Trong quá trình diễn tả lại, Tới tỏ ra hối hận và rơi nước mắt trước những hành vi trước đó của mình.
Sau khi Tới diễn lại các hành vi đánh đập bố mình, cơ quan chức năng đã đưa đối tượng về để tiếp tục làm rõ sự việc. Ông N. sau đó cũng được cơ quan chức năng đưa đến hiện trường để diễn lại cảnh bị con trai đánh.
Buổi thực nghiệm hiện trường có rất đông người dân địa phương kéo tới xem. Đa số người dân đều hết sức bất bình trước hành động tàn nhẫn và bất hiếu của Tới.
Trước đó, Báo điện tử Infonet đã đưa tin, ngày 22/11/2017, ông Nguyễn Võ N. (59 tuổi, ở xóm 4, xã Hưng Lợi, Hưng Nguyên) đang nằm trên xe bò ở nhà hoang thì Tới đến để tra hỏi vì nghi bố lấy số tiền 5 triệu đồng của gia đình. Tại đây, Tới đã đánh đập ông N. khiến ông bị thương nặng, bầm tím khắp cơ thể...
Sau đó, ông N. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, ông N. bị đánh mẻ bánh chè, gãy 1 xương sườn, mẻ xương ống, người bầm tím…
Sau khi nhận được phản ánh của người dân, Công an xã Hưng Lợi phối hợp với Công an huyện Hưng Nguyên đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.
Được biết, đây không phải lần đầu ông N. bị Tới bạo hành, nạn nhân đã từng bị con đánh nhiều năm liền nhưng im lặng không tố cáo.
Đến ngày 13/12/2017, sau khi thu thập được các chứng cứ liên quan, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Hưng Nguyên đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới để tiếp tục điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.
Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Theo Việt Hòa/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)