Nghi án cụ bà dùng xăng tự thiêu giữa khu dân cư

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện căn nhà giữa KDC đông đúc bốc cháy dữ dội, nhiều người đã lao vào khống chế , báo Cảnh sát PCCC nhưng vẫn không cứu được cụ bà bên trong.

Sáng nay 16/8, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đang khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nghi án cụ Nguyễn Th. A. (73 tuổi) dùng xăng tự thiêu tử vong.
Trước đó, khoảng 20h20 ngày 15/8, nhiều người dân sống trong con hẻm 270 Phan Đình Phùng, phường 15, quận Phú Nhuận phát hiện khói lửa nghi ngút bốc bao trùm ngôi nhà cấp 4 trong con hẻm do cụ A. làm chủ sống cùng 2 con, nên đã chạy đến tìm cách dập lửa. Đồng thời, mọi người cũng thông báo cho lực lượng chức năng địa phương.
Nghi an cu ba dung xang tu thieu giua khu dan cu
Hiện trường nghi án cụ bà tự thiêu giữa KDC. 
Khi người dân chạy tới ngôi nhà tiến hành dập lửa, cùng lúc Phòng Cảnh sát PCCC đã điều 3 xe cứu hỏa đến hiện trường tiến hành công tác chữa cháy.
Khi ngọn lửa được dập tắt thì mọi người tá hỏa phát hiện cụ A. đã tử vong trong ngôi nhà. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát ghi nhận có mùi xăng trong ngôi nhà.
Cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân tử vong của cụ bà.
Được biết, thời điểm xảy ra cháy, cả 2 người con của cụ A. đều không có nhà. Nhận định ban đầu, có thể cụ bà đã dùng xăng tự thiêu tại ngôi nhà của mình.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)