Mâu thuẫn mẹ chồng, con dâu giết cháu ngoại ném xác xuống ao

Google News

(Kiến Thức) - Do có mâu thuẫn với mẹ chồng, người con dâu giết cháu ngoại của gia đình chồng rồi sau đó ném xác xuống ao để phi tang.

Ngày 5/11, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ hành vi giết người của Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1992, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).
Nạn nhân bị Hạnh giết chết là cháu Nguyễn Ngọc Bảo Châu (SN 2009, cháu ngoại của mẹ chồng Hạnh).
Mau thuan me chong, con dau giet chau ngoai nem xac xuong ao
Do có mâu thuẫn với mẹ chồng, cô con dâu đã giết hại cháu ngoại của gia đình rồi ném xác xuống ao phi tang. Ảnh minh hoạ. 
Theo cơ quan điều tra, ngày 29/10, Hạnh đến công an xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm tự thú về việc mình có mâu thuẫn với mẹ chồng và cô con dâu giết cháu ngoại mẹ chồng là cháu Châu để trả thù.
Khai nhận tại cơ quan công an, Hạnh cho biết vào năm 2013, do có mâu thuân với mẹ chồng là bà Kim Thị Loan (SN 1968, ngụ ấp Bình Trung, xã Trung Hiếu, Vũng Liêm) nên đã nảy sinh ý định giết chết cháu Châu.
Ngày 21/12/2013 (nhằm ngày 19/11 âm lịch), lợi dụng lúc và Loan và chồng đi cắt lúa thuê, Hạnh dùng dây nilon trói chân tay của cháu Châu lại rồi sau đó bóp cổ cho đến chết.
Phát hiện nạn nhân đã chết, Hạnh cắt dây trói rồi đem xác cháu Châu ném xuống ao cạnh nhà để phi tang.
Khi bà Loan và chồng Hạnh đi làm về không thấy cháu Châu nên đi tìm và gặp xác Châu dưới ao. Gia đình cho rằng Châu do bất cẩn bị té xuống ao chết nên không trình báo chính quyền địa phương.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)