Lạng Sơn: Bắt giữ nghịch tử máu lạnh giết mẹ rồi giấu xác

Google News

Do không xin được tiền mua điện thoại và đi chơi game, nghịch tử này đã nhẫn tâm giết mẹ rồi giấu xác trong nhà...

Thông tin từ Công an Tỉnh Lạng Sơn cho biết, tại thôn Còn Chuông, xã Tràng Phái, huyện Văn Quan, Lạng Sơn đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng: con trai giết mẹ đẻ.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc chấn động trên xảy ra từ chiều ngày 11/1/2017. Vào thời gian trên, Hoàng Duy Khương (SN 2002, trú tại xã Tràng Phái, Văn Quan, Lạng Sơn) về nhà xin tiền mẹ ruột với mục đích mua điện thoại mới và chơi game.
Tuy vậy, do gia đình khó khăn, nên mẹ Khương bảo không có. Cho rằng mẹ có tiền và cố tình giấu đi không cho nên Khương đã tức tối, khó chịu. Đỉnh điểm, Khương đã “máu lạnh” dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tới chết. Gây án xong, đối tượng này dùng bao tải trùm lên đầu mẹ giấu xác trong nhà.
Sau nhiều ngày không thấy mẹ Khương ra khỏi nhà, bà con hàng xóm bắt đầu nghi ngờ và đã tìm tới nhà Khương để hỏi thăm, tuy nhiên không nhận lại được sự phản hồi.
Qua khe cửa mọi người phát hiện phía trong nhà có những dấu hiệu bất thường. Linh tính có chuyện chẳng lành, người dân đã phá cửa xông vào thì sửng sốt khi phát hiện người phụ nữ này đã tử vong. Quá sợ hãi, người dân nhanh chóng báo cáo lên Cơ quan chức năng.
Lang Son: Bat giu nghich tu mau lanh giet me roi giau xac
Ngôi nhà xảy ra vụ án (Ảnh: Facebook). 
Tối ngày 14/1, trao đổi với PV, đại diện CA tỉnh Lạng Sơn xác nhận vụ án giết người ở Lạng Sơn trên. Vị cán bộ này cho biết, hiện CQĐT đã bắt giữ nghi phạm gây án. Tại cơ quan công an, nghi phạm bước đầu đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác mà mình đã gây.
Nguyên nhân gây án bước đầu được làm rõ là do nghi phạm xin tiền mẹ để mua điện thoại và chơi game nhưng không được đáp ứng nên nảy sinh mâu thuẫn. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng đã được CQĐT hoàn tất.
Theo tìm hiểu của PV, bố Khương mất đã lâu, từ bé Khương sống trong sự yêu thương, đùm bọc của mẹ. Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối tượng nghiện game online.
Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm làm rõ.
Theo Đỗ Chang/Nguoiduatin.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)