Cuối năm 2017, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào đen đủi?

Google News

Những tháng cuối năm, con giáp nào sẽ gặp được nhiều ơn trên, tài lộc dồi dào, còn những con giáp nào lại gặp trục trặc, khó khăn khôn lường.

Top 3 con giáp may mắn nhất
Tuổi Tý
Thời gian đầu năm 2017 tuổi Tý tuy vận thế ổn định nhưng không nhiều may mắn.
Bắt đầu từ cuối năm 2017, tài vận của con giáp này chuyển biến mạnh mẽ, mọi thứ đều thuận lợi, may mắn nối tiếp may mắn với con giáp này.
Cuoi nam 2017, con giap nao gap may man, con giap nao den dui?
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt trong khoảng thời gian này, người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu đích thực của đời mình.
Tuổi Tỵ
Cuối năm, vận thế của con giáp tuổi Tỵ biến động không ngừng. Khó khăn, vấp váp thời gian trước sẽ được giải quyết hết. Quý nhân sẽ giúp tuổi Tỵ nhiều trong công việc nên chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió.
Tình yêu thăng hoa, năm nay con giáp nào chưa tìm được một nửa đích thực sẽ gặp được ý trung nhân và rất có thể đơm hoa kết trái.
Tuổi Mùi
Cuối năm 2017, con giáp tuổi Mùi may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối nhưng con giáp này cũng cần có sự thay đổi bản thân có như vậy mới khiến cho vận quý nhân luôn hưng thịnh.
Top 3 con giáp xui xẻo nhất
Tuổi Tuất
Vào những tháng cuối năm 2017, cục diện Thái Tuế khiến con giáp tuổi Tuất liên tục bị tiểu nhân quấy phá, trắc trở trăm bề. Vận đen cứ kéo đến ùn ùn khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày xấu đi.
Tài lộc vì thế mà thất thoát đi nhiều. Không chỉ vậy, thời điểm này, chuyện tình cảm với con giáp tuổi Tuất cũng không được như ý. Mọi thứ phải đến tận sát cuối năm mới được cải thiện hơn.
Tuổi Ngọ
Năm nay, tuổi Ngọ dù có làm ra bao nhiêu cũng đi bấy nhiêu, đen đủi liên tiếp kéo đến, tiền đội nói ra đi không lý do.
Nhất là vào khoảng những tháng cuối năm 2017, công việc không thuận lợi khiến tâm lý bạn bất ổn, điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian để xây dựng mối quan hệ với gia đình, bởi đó chính là nguồn động lực cho bạn vượt qua mọi khó khăn.
Tuổi Hợi
Tuổi Hợi trong số 12 con giáp luôn có vận may hơn người nhưng 2017 lại không phải là năm đẹp với con giáp này. Nhất là những tháng cuối năm, tuổi Hợi sẽ bị phân tâm rất nhiều bởi chuyện tình cảm không như ý.
Công việc vì thế không đạt hiệu quả, thu nhập bị trì trệ, thất thoát. Không chỉ vậy, bạn cũng cần tránh các giao dịch tài chính để khỏi bị lừa lọc.
Luôn nhớ, năm nay không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo An Nhiên/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)