Kịp thời dập tắt đám cháy tại phòng CNTT Cảng Nam Đình Vũ

Google News

Vụ hỏa hoạn tại phòng CNTT Cảng Nam Đình Vũ không có thiệt hại về người. Tuy nhiên đám cháy làm hư hỏng 3 tủ lưu hệ thống dữ liệu của công ty và trần nhựa.

Khoảng 4h35 phút ngày 4/11/2023, tại khu vực Cảng Nam Đình Vũ, thuộc Khu công nghiệp Nam Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng bất ngờ xảy ra cháy.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Khu vực 1 (KV1) công an TP Hải Phòng đã điều động cán bộ chiến sĩ và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án chữa cháy. Tại đây, tổ công tác xác định đám cháy xảy ra tại phòng công nghệ thông tin ở tầng 4 của toà nhà điều hành cảng.
Kip thoi dap tat dam chay tai phong CNTT Cang Nam Dinh Vu
 Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên đám cháy làm hư hỏng 3 tủ lưu hệ thống dữ liệu của công ty và trần nhựa.
Ngay trong đêm, đơn vị đã phối hợp với lực lượng chữa cháy của Công an quận Hải An triển khai tổ trinh sát đeo bình khí, mặt nạ phòng độc nhanh chóng tiếp cận hiện trường, mở các cửa sổ phía trong phòng thoát khói sử dụng bình chữa cháy xách tay và triển khai 2 lăng B phun nước dập tắt đám cháy, chống cháy lan.
Đến khoảng 5h05 phút cùng ngày đám cháy được dập tắt, không để cháy lan sang khu vực bố trí hệ thống máy tính điều hành được ngăn cách với khu vực cháy bằng vách nhôm kính. Vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên đám cháy làm hư hỏng 3 tủ lưu hệ thống dữ liệu của công ty và trần nhựa.
Hiện, Công an quận Hải An đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh làm rõ nguyên nhân và thiệt hại.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy kinh hoàng kèm nhiều tiếng nổ lớn:
 

 

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)