Hải Phòng: Giải cứu 3 người mắc kẹt trong đám cháy

Google News

Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã hướng dẫn người mắc kẹt ra ban công tầng 3 tránh khói, đồng thời cử tổ trinh sát đeo mặt nạ phòng độc lên cứu được 3 người.

Vào khoảng 8h37' ngày 28/10/2023, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) nhận lệnh điều động của Trung tâm thông tin chỉ huy 114 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) báo cháy tại nhà dân số 42/21 đường Đồng Thiện, P. Kênh Dương, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.
Hai Phong: Giai cuu 3 nguoi mac ket trong dam chay
Hiện trường đám cháy 
Đơn vị đã khẩn trương điều động cán bộ chiến syĩ cùng 01 xe chữa cháy, 01 xe cứu nạn cứu hộ đến triển khai đội hình chữa cháy.
Tại hiện trường, đám cháy xảy ra tại tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng, có 3 người bị mắc kẹt tại tầng 3 do lửa và khói. Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 đã hướng dẫn người mắc kẹt ra ban công tầng 3 tránh khói, đồng thời cử tổ trinh sát đeo mặt nạ phòng độc lên cứu được 3 người xuống ra nơi an toàn, triển khai 1 lăng B phun nước và nhanh chóng dập tắt đám cháy.
Thông tin ban đầu, 3 người được cứu là sinh viên và người lao động thuê trọ, đám cháy được dập tắt không để cháy lan ra diện rộng, cháy hỏng 2 xe máy khu tầng 1, không thiệt hại về người.
Hiện, Công an quận Lê Chân tiếp nhận hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân cháy.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy kinh hoàng kèm nhiều tiếng nổ lớn:
 
Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)