Hà Nội: Xe điên đại náo quán Internet, nhiều người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe điên bỗng húc bay cột biển báo giao thông, hất đổ xe máy sau đó chui tọt vào quán Internet khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 21h ngày 4/2 tại địa chỉ số 75 Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Kia K3, loại 4 chỗ, BKS 30A - 880.54 chạy hướng Tân Xuân – Xuân Đỉnh ra đường Phạm Văn Đồng với tốc độ cao đã húc tung cột biển báo giao thông và hất đổ xe máy. Không chỉ dừng lại tại đây, chiếc xe điên này còn lao thẳng vào quán Internet. Lúc này, trong quán có 9 người gồm nhân viên và khách hàng.
Cú lao quá mạnh và bất ngờ đã khiến 4 người trong quán và tài xế xe ô tô phải nhập viện khẩn cấp. 
Ha Noi: Xe dien dai nao quan Internet, nhieu nguoi bi thuong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Chị Nguyễn Thị Nga, một người dân sinh sống ở cạnh khu vực xảy ra vụ việc cho biết: "Tôi đang ngồi xem phim ở trong nhà thì nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ nhà bên cạnh. Ngay sau đó, tôi và gia đình vội chạy sang xem có việc gì thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt, chiếc ô tô con nằm gọn giữa quán Iternet, cạnh đó là nhân viên của quán bị thương nằm bất động, của kính vỡ bắn tứ tung. Giữa nền quán và mặt đường chênh nhau rất lớn, không hiểu sao tài xế xe ô tô đi kiểu gì mà lại có thể chui vào giữa quán như vậy được".
Một nhân chứng khác cho biết, sau cú đâm bất ngờ, có 5 trong số 9 người đã bị thương, lái xe cũng bị thương, có thể do va đập trong lúc lao xe. Nhân chứng này còn cho hay, tài xế có biểu hiện say rượu hoặc dùng thuốc kích thích. “Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế mở cửa xe và luôn nói có người đuổi đánh mình”.
Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường, ô tô chui tọt vào trong quán, cửa kính của quán bị vỡ, mảnh kính văng ra xung quanh, chiếc xe máy hiệu Honda Airblade nằm trước cửa quán bị hư hỏng nặng. Bên trong là nhiều máy vi tính bị xô đổ, chiếc biển báo giao thông cũng văng theo xe vào trong.
Ha Noi: Xe dien dai nao quan Internet, nhieu nguoi bi thuong-Hinh-2
Trước khi đại náo quán internet, ô tô húc bay cột biển báo giao thông và 1 xe máy. 
Thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Nam Thăng Long cho hay, tối cùng ngày, bệnh viện này đã tiếp nhận bốn nạn nhân liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên. Hiện tại một bệnh nhân nặng nhất đã chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, hai người sau khi sơ cứu đã xin về điều trị ngoại trú. Còn lại một người hiện đang nằm tại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.
Danh tính ba nạn nhân là: Lê Duy Thắng, (SN: 1994 ở Xuân Đỉnh. Bắc Từ Liêm, Hà Nội); Dương Mạnh Chiến (SN 1983, ở Tân Dân Sóc Sơn, Hà Nội); Đặng Trung Tâm, (SN 1996, ở Hải Hậu, Nam Đinh). Nạn nhân thứ 4, sau khi được các bác sỹ sơ cứu đã lặng lẽ rời bệnh viện, không để lại danh tính.
Nhận được tin báo, lực lượng của Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt, phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu; tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Giang Vương

Bình luận(0)