Hà Nội: 3 mẹ con thai phụ bị xe tải cuốn vào gầm đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cả 3 mẹ con thai phụ trong vụ tai nạn xe tải lùi cán xe máy vào gầm sáng nay (31/5) đều đã tử vong.

Diễn biến mới nhất vụ xe tải lùi trúng xe máy khiến thai phụ sinh non, trưa ngày 31/5, người thân nạn nhân cho biết, cả người mẹ cùng cháu bé sinh non và cháu gái 4 tuổi đã không qua khỏi.
Người đàn ông điều khiển xe máy, được xác định anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991, ở Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), ngay khi tỉnh lại đã sang Bệnh viện 19-8 để cùng đồng nghiệp chuẩn bị lo hậu sự cho vợ và hai con.
Ha Noi: 3 me con thai phu bi xe tai cuon vao gam da tu vong
 Người thân, đồng nghiệp anh Hoàng đang tổ chức lễ khâm niệm cho vợ cùng hai con anh Hoàng tại nhà tang lễ Bệnh viện 19-8.
Nhìn hình ảnh anh Hoàng khóc ngất, có lúc lại đứng lặng lẽ ở góc tường nhà tang lễ Bệnh viện 19-8 để khóc không thành tiếng thương vợ, thương con ai cũng nghẹn lòng.
Theo chia sẻ của đồng nghiệp anh Hoàng, khoảng 13h chiều nay gia đình sẽ làm lễ khâm niệm cho 3 nạn nhân. Thi thể của họ sẽ được đưa về quê nhà ở Nghệ An mai táng.
Hiện người thân của anh Hoàng đang từ quê Nghệ An ra Hà Nội để kịp lo hậu sự.
Ha Noi: 3 me con thai phu bi xe tai cuon vao gam da tu vong-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) chiếc xe tải BKS 29C- 499.02 gắn cẩu tự hành do tài xế Bùi Tuấn Anh (SN 1992, ở huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) điều khiển, trong khi đang lùi xe đã đâm trúng xe máy BKS 37P1-386.21 do anh Hoàng điều khiển chở theo vợ mang bầu 8 tháng và con gái nhỏ 4 tuổi, di chuyển từ phía sau.
Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả 3 người ngồi trên xe máy lọt vào gầm xe tải. Vợ anh Hoàng sau khi sinh non tại hiện trường đã tử vong.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)