Dân đập kính ô tô, giải cứu tài xế đâm giải phân cách giữa phố HN

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc ô tô đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội) thì đâm vào dải phân cách. Do không thấy tài xế mở cửa, người dân đã đập kính ô tô đưa người này ra ngoài trong tình trạng say xỉn.

Thông tin ban đầu vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h50 ngày 30/5, khi một chiếc xe ô tô BKS: 30E - 966.27, do người đàn ông điều khiển đang di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) với tốc độ cao đến trước địa chỉ số 94 Trần Duy Hưng thì bất ngờ đâm mạnh vào dải phân cách giữa đường.
đâm vào giải phân cách nhưng chiếc ô tô vẫn nổ máy, gầm rú, còn tài xế ngồi bất động trước vô lăng. Nhiều người dân thấy vậy đã đến kiểm tra nhưng không thấy tài xế cử động.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay lập tức, người dân dùng gạch đập kính ô tô để tìm cách mở cửa, đưa tài xế ra ngoài, đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan công an.
Tiếp nhận tin báo, Công an phường Trung Hòa cùng lực lượng phản ứng nhanh đã có mặt kịp thời tiếp cận nạn nhân. Sau khi đưa được tài xế ra ngoài, người này trong tình trạng say xỉn và không giải thích bất cứ lý do gì.
 Người dân phải dùng gạch đập kính ô tô để tìm cách mửa cửa xe, đưa tài xế ra ngoài.
 Công an dẫn tài xế lên trụ sở để làm việc.
Hiện Công an phường Trung Hòa đang tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)