Giãi bày khó tin của Bí thư huyện vào nhà nghỉ gặp nữ cán bộ

Google News

(Kiến Thức) - Lý giải việc vào nhà nghỉ và bị bắt gặp ở cùng nữ cán bộ, Bí thư huyện ủy Krông Ana cho hay ông vào thăm người đồng nghiệp bị trúng gió, đau bụng nằm nghỉ tại đây.

Sáng ngày hôm qua (22/6), trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh, kèm theo thông tin cho rằng Bí thư huyện vào nhà nghỉ với một phụ nữ.
Trả lời trên tờ Người Lao Động, ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư huyện ủy Krông Ana cho hay, ngày 21/6, ông lên phố thì được 2 người bạn rủ ra sân bay có việc. Tuy nhiên, lúc đi thì một người bận công việc, hẹn gặp nhau ở một quá cà phê.
Ông Thuân và bà Nguyễn Thị M., - Phó phòng một tổ chức đoàn của tỉnh Đắk Lắk sau đó đến quán trước ngồi đợi. Ít phút sau, người bạn kia đến, nhưng trong quá trình ngồi uống nước thì bà M., bị trúng gió, đau bụng nên vào nhà nghỉ.
Giai bay kho tin cua Bi thu huyen vao nha nghi gap nu can bo
 Căn phòng nơi xảy ra sự việc.
“Do dưới huyện có đại hội nên tôi muốn về sớm để dự nên vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M. xem ở lại chờ bạn hay về luôn. Lúc vào phòng, do tôi uống nhiều nước nên đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa. Tôi ra mở cửa thấy nhóm trên nói tôi vào nhà nghỉ với chị M.,nên có đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào", ông Thuân lý giải.
Ông Thuân giãi bày: "Đúng là lúc đó chỉ có hai người trong phòng nên giờ nói thì chẳng ai tin được mình. Tôi đề nghị báo chí đưa thông tin phản bác lại. Thực tế tôi bị thoát vị đĩa đệm từ lâu rồi, về nam giới thực sự như thế".
Giai bay kho tin cua Bi thu huyen vao nha nghi gap nu can bo-Hinh-2
 Hình ảnh người phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió, còn người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng bỏ ra phía chiếc ô tô và rời đi.
Trước đó, đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhiều người tập trung trước phòng khách sạn K.V. (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Ít phút sau, người quay clip di chuyển ra phía sau thì phát hiện một phụ nữ được cho là bà Nguyễn Thị M. chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái nhà. Tuy nhiên khi bị phát hiện, người phụ nữ này lại chui vào trong.
Ngay sau đó, người đàn ông cho là ông Thuân nhanh chóng cầm chiếc cặp, di chuyển ra ô tô và bỏ đi.
Vũ Sơn (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)