Dùng “vốn tự có” giăng bẫy tình, đoạt tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Mới gặp nhưng chàng trai đã "lọt mắt xanh" thiếu nữ và được vào khách sạn vui vẻ. Sau đó là một màn lừa đảo hết sức ngoạn mục...

Chàng trai đào hoa, may mắn...
Chiều cuối tuần 12/9, anh Nguyễn Sỹ H. (20 tuổi) cùng nhóm bạn sau chầu nhậu đã rủ nhau đi hát Karaoke tại phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đang say sưa với làn điệu dân ca ngọt ngào, anh H. "nở mũi" khi bất ngờ xuất hiện một thiếu nữ bước vào phòng vì "nghe anh hát em nhớ quê quá"...
Chàng trai được bạn bè khen "may mắn, đào hoa" khi bất ngờ có "người đẹp trên trời rơi xuống" (ảnh minh họa). 
Được người đẹp khen trước mặt bạn bè, anh H. "ga lăng" tiếp đón và chỉ trong thời gian ngắn cô gái trẻ cùng anh H. đã thân mật, quấn quýt như sam trước sự ghen tỵ của những người bạn. Cô gái giới thiệu tên Tiểu My, đang là sinh viên năm cuối một trường đại học.
Được ngồi cạnh người đẹp "từ trên trời rơi xuống", anh H. lâng lâng cảm giác sung sướng khó tả khi được bạn bè nâng ly chúc mừng "chàng trai đào hoa, may mắn...".
Thành phố lên đèn, cô gái thì thầm vào tai "em muốn vào khách sạn tâm sự" khiến anh H. không chút đắng đo. Từ giã nhóm bạn, anh H. lấy chiếc xe tay ga chở người đẹp thẳng tiến về một khách sạn trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 tâm sự...
Người đẹp "xuất chiêu"!
Sau khi quan hệ xong, cô gái ngọt ngào nhờ anh H. chở về nhà cha mẹ nuôi ở phường Long Phước, quận 9.
Khi đến một quán nhậu khá lớn nằm trên đường Long Thuận, KP Long Thuận, phường Long Phước, Tiểu My nói rằng đây là nhà mẹ nuôi của mình và mời "người tình" vào ăn tối trước khi chia tay.
Ả lừa Nguyễn Thị Cẩm Thạch bị công an bắt giữ.
Tại đây, Tiểu My mượn xe của anh H. nói chạy ra chợ mua đồ cho mẹ, chẳng chút nghi ngờ anh H. giao xe rồi nằm võng mơ màng về những gì đến với mình suốt từ chiều nay...
Gần 1 giờ trôi qua, bóng dáng người đẹp vẫn bật tăm khiến anh H. nghi ngờ vội chạy vào hỏi thì tá hỏa khi được vợ chồng chủ quán xác nhận cứ ngỡ 2 người là khách và họ hoàn toàn không quen biết với cô gái đó.
Lúc này trời đất như sụp đổ, anh H. thất thểu đến trụ sở công an phường trình báo. Sau đó vụ việc được chuyển về CQĐT công an quận 9.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an quận 9 nhanh chóng xác minh và làm rõ đối tượng lừa đảo có tên thật là Nguyễn Thị Cẩm Thạch (18 tuổi, quê huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh).
Ngày 29/9, trinh sát hình sự đã bắt giữ nghi can Cẩm Thạch khi ả đang tiếp tục dùng chiêu để gây án trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Từ lời khai của Thạch, công an tiếp tục bắt giữ Nguyễn Văn Quân (21 tuổi, quê huyện Thoại Sơn, tỉnh Hậu Giang), nghi can này là người yêu của Thạch đã đưa chiếc xe của nạn nhân đi tiêu thụ.
Qua quá trình điều tra, công an làm rõ Thạch, Quân đã nhiều lần thực hiện thủ đoạn tương tự để lừa đảo, trộm cắp tài sản của hàng chục nạn nhân.
Hiện CQĐT đã ra quyết định khởi tố, bắt giam Thạch và Quân để điều tra, xử lý hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".
Vũ Sơn

Bình luận(0)