Dự án Công ty Sao Mai rơi thanh sắt làm chết người

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh sắt của hệ thống giàn giáo dự án Công ty Sao Mai trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội bất ngờ rơi trúng 3 xe máy đang lưu thông trên đường khiến 1 người phụ nữ tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 27/9, một thanh sắt trong hệ thống giàn giáo tại công trường đang xây dựng của tòa nhà trên đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ rơi xuống đường.
Du an Cong ty Sao Mai roi thanh sat lam chet nguoi
Công trường đang xây dựng. 
Thanh sắt đã rơi trúng 3 xe đang lưu thông khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ. Một người đàn ông may mắn thoát chết, bị thanh sắt cứa gây thương tích ở 2 tay.
"Khoảng 18h tôi đi xe máy qua đây rồi tôi ngã xuống đường không biết gì, lúc mọi người đỡ dậy tôi mới biết thanh sắt rơi trúng. May mắn thoát chết", một nạn nhân tên Cường cho biết
Du an Cong ty Sao Mai roi thanh sat lam chet nguoi-Hinh-2
Hiện trường vụ tai nạn. 
Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Du an Cong ty Sao Mai roi thanh sat lam chet nguoi-Hinh-3
Thanh sắt rơi xuống đường. 
Một lãnh đạo UBND phường Nhân Chính xác nhận vụ việc và cho biết, lực lượng công an và cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)