Điểm nóng 24h: Xét xử 14 cựu cán bộ Đồng Tâm, Mỹ Đức

Google News

(Kiến Thức) - Xét xử 14 bị cáo nguyên là cán bộ xã Đồng Tâm và huyện Mỹ Đức, ra mắt Bphone 2, thêm người tử vong vì sốt xuất huyết... là những tin nóng 24h qua.

Điểm những thông tin nóng dư luận 24h ngày 8/8:
14 cựu cán bộ Đồng Tâm, Mỹ Đức hầu tòa
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc
Các bị cáo trong vụ sai phạm đất đai ở xã Đồng Tâm và huyện Mỹ Đức hầu tòa sáng 8/8. 
TAND huyện Mỹ Đức, Hà Nội ngày 8/8 đã đưa 14 bị cáo là nguyên cán bộ xã Đồng Tâm và huyện Mỹ Đức ra xét xử với các tội danh "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ" và "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", theo quy định tại khoản 2, điều 285 BLHS. (>> Xem chi tiết: Sai phạm đất Đồng Tâm: 14 bị cáo đều khai chưa nhận được đất)
Miễn nhiệm chức vụ của bà Hồ Thị Kim Thoa
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-2
 Bà Hồ Thị Kim Thoa.
Ban Bí thư quyết định miễn nhiệm chức vụ Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Công thương và đề nghị Thủ tướng miễn nhiệm chức danh Thứ trưởng đối với bà Hồ Thị Kim Thoa. (>> Xem chi tiết: Ban Bí thư quyết định miễn nhiệm chức vụ của bà Hồ Thị Kim Thoa)
Tận mục "hàng nóng" Bphone 2 ra mắt
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-3
Nguồn: TGDĐ.  
Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng người sử dụng đã được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm Bphone 2 tại lễ ra mắt sản phẩm này sáng 8/8. (>> Xem chi tiết: Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Bphone 2)
Đã có thêm bệnh nhân tử vong do sốt xuất huyết
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-4
Ảnh minh họa, nguồn: Đời sống & Pháp luật.  
Chiều 7/8, sau 14 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, bệnh nhân đã tử vong vì biến chứng nặng do sốt xuất huyết. (>> Xem chi tiết: Bệnh nhân sốt xuất huyết thứ 6 tại Hà Nội tử vong)
Hoàn cảnh đáng thương của bé trai bị bạo hành ở HN
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-5
 Cháu TA. bị bạo hành dã man, rồi bị bỏ rơi ở bệnh viện khiến dư luận bức xúc. 
Cả hai bên gia đình nội ngoại đều không biết đến sự tồn tại của cháu bé bị hành hung, họ chỉ biết được khi công an, báo chí vào cuộc đăng tải thông tin. (>> Xem chi tiết: Bé trai bị bạo hành, bỏ rơi ở viện khổ từ khi lọt lòng mẹ)
Thực hư chuyện một phụ nữ bị bắt lên ô tô hãm hiếp tập thể
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-6
Theo chị Q, trong xe lúc đó có sẵn ba người. Xe chỉ có hai hàng ghế dài. Bọn họ lôi chị xuống cuối xe và thay nhau hãm hiếp. 
Chồng chị V.T.H.Q (quê Tây Ninh) vừa có đơn kêu cứu về việc chị Q bị một nhóm người bắt lên ô tô hãm hiếp, cướp tài sản khi chị đang đi trên đường. (>> Xem chi tiết: TPHCM: Nghi án một phụ nữ bị bắt lên ô tô hãm hiếp tập thể)
Tai nạn kinh hoàng 3 người chết ở Hà Nội
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-7
Hiện trường tai nạn. 
Sau cú va chạm với chiếc xe tải, ba người ngồi trên xe máy bị hất văng xuống đường và bị xe cán qua người dẫn đến tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). (>> Xem chi tiết: Hà Nội: Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết tại chỗ)
Lê Phương xúc động trong đám cưới lần 2
Diem nong 24h: Xet xu 14 cuu can bo Dong Tam, My Duc-Hinh-8
 Ảnh: Khám Phá 
Một trong những tin nóng giải trí ngày 8/8 là đám cưới lần hai của diễn viên Lê Phương. Sau hơn 1 năm yêu nhau, Lê Phương - Trung Kiên chính thức về chung một nhà. Trong lễ rước dâu, Lê Phương không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. (>> Xem chi tiết: Lê Phương hạnh phúc rơi nước mắt trong lễ cưới lần 2)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)