Điểm nóng 24h: Bộ Y tế không có người tham nhũng

Google News

(Kiến Thức) - Kết quả thanh tra tham nhũng ở Bộ Y tế, thầy Văn Như Cương qua đời, áp thấp nhiệt đới gần bờ…là những thông tin nóng 24h qua. 

Thanh niên nằm lăn ra đất ăn vạ khi bị ông Hải cho cẩu xe
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung
Tài xế phản ứng kiểu ăn vạ.
Phản ứng với tổ công tác của ông Đoàn Ngọc Hải, nam thanh niên hô hoán trong xe có 5 tỷ và ma túy rồi nằm vật ra đường. (Xem chi tiết >> Lần đầu tiên, ông Đoàn Ngọc Hải gặp người vi phạm nằm dài ra đất ăn vạ)
Thầy Văn Như Cương qua đời
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-2
 Thầy Văn Như Cương.
0h27 phút rạng sáng ngày 9/10, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, thầy Văn Như Cương đã qua đời ở tuổi 80 trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình, các đồng nghiệp và các học trò.
Xem chi tiết:
Châu Thị Thu Nga lãnh án chung thân
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-3
 
Đại diện Viện KSND TP Hà Nội giữ quyền công tố tại phiên tòa đã đề nghị hội đồng xét xử tuyên án tù chung thân với bị cáo Thu Nga. (Xem chi tiết >> Cựu ĐBQH Châu Thị Thu Nga bị VKS đề nghị án chung thân)
Kết quả thanh tra về tham nhũng ở Bộ Y tế
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-4
 
Thanh tra Bộ Y tế vừa công bố báo cáo về kết quả công tác, kiểm tra, kiểm toán trong thời kỳ báo cáo. (Xem chi tiết >> Bộ Y tế: Chưa phát hiện cá nhân, đơn vị tham nhũng)
Phó Chủ tịch HĐND xã bị bắn chết
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-5
 
Khi đang đi thăm rẫy cà phê, ông Sang gặp một người đàn ông thì bị người này dùng súng bắn chết tại chỗ. (Xem chi tiết >> Bắt gọn nghi phạm bắn chết Phó Chủ tịch HĐND xã trên rẫy)
Áp thấp nhiệt đới đi chậm, diễn biến phức tạp
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-6
 
Khi vào đến Hoàng Sa, áp thấp nhiệt đới bất ngờ di chuyển chậm lại còn 20-25km/h, hình thành xoáy và có dấu hiệu mạnh lên thành bão. (Xem chi tiết >> Áp thấp nhiệt đới bất ngờ có dấu hiệu mạnh lên thành bão)
"Tổng thống Trump đang đẩy Mỹ vào CTTG 3"
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-7
 
Thượng nghị sĩ Cộng hòa Bob Corker chỉ trích Tổng thống Donald Trump đang điều hành đất nước như một "Chương trình thực tế" và đẩy nước Mỹ vào Thế chiến III. (Xem chi tiết >> TNS Cộng hòa “tố” Tổng thống Trump đẩy Mỹ vào Thế chiến III)
Treo khẩu hiệu "tố" Uber, Grab: Lái xe nói có, lãnh đạo Vinasun bảo không?
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-8
 
Đáng kinh ngạc khi lãnh đạo Vinasun mới đây "phủi trách nhiệm" cho rằng việc dán khẩu hiệu phản đối Uber và Grad là việc làm tự phát. (Xem chi tiết >> Lãnh đạo Vinasun “phủi” trách nhiệm vụ “nói xấu” Uber, Grab?)
Giang Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ mình từng "nợ đầm đìa"
Diem nong 24h: Bo Y te khong co nguoi tham nhung-Hinh-9
 
Gia đình cô vướng vào nợ nần với những khoản nợ không có khả năng chi trả và gia đình Giang Hồng Ngọc phải đổi nhà đến 22 lần để tránh nợ. (Xem chi tiết >> Giang Hồng Ngọc bật khóc, kể chuyện đổi nhà 22 lần để trốn nợ)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)