Danh tính 4 người trong một gia đình tử vong ở Hà Nội

Google News

Hiện cơ quan Công an đã xác định được danh tính 4 người trong một gia đình tử vong tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Liên quan đến vụ án mạng 4 người tử vong tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP Hà Nội, ngày 2/9, Công an TP Hà Nội có thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ việc.
Danh tinh 4 nguoi trong mot gia dinh tu vong o Ha Noi
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. 
Cụ thể, khoảng 10h20 ngày 1/9, Công an quận Long Biên nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện anh L.Q.H (SN: 1979) tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn nhà anh L.Q.H (bãi Trạm, tổ 14 phường Long Biên), trong nhà có thi thể chị N.T.T là vợ anh L.Q.H và 2 con đẻ của anh L.Q.H là cháu L.P.A (SN: 2005), L.M.Đ (SN: 2013).
Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc CATP đã chỉ đạo Công an Long Biên phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan tiến hành các hoạt động điều tra theo quy định. Căn cứ tài liệu chứng cứ thu được, bước đầu xác định: do mâu thuẫn từ trước, anh L.Q.H đã dùng dao đâm vợ và 2 con đẻ gây tử vong. Sau đó, anh L.Q.H đã dùng dao tự thương rồi treo cổ tự sát.
Theo người dân sinh sống quanh khu vực, gia đình ông H. đến đây ở được vài năm trở lại đây. Ông H. trước đó đã có một đời vợ. Hai nạn nhân tử vong trong vụ án có một người là con riêng của người đàn ông. Hàng xóm cho biết, H. làm nghề lái xe chở hàng thuê, còn vợ bán nước ở khu vực cầu Vĩnh Tuy. Trong cuộc sống hàng ngày, H. và vợ thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn…
Hiện Công an TP Hà Nội đang tập trung điều tra, làm rõ vụ 4 người trong gia đình tử vong theo quy định pháp luật.
>>> Xem thêm video: Hé lộ nguyên nhân vụ thi thể hai vợ chồng "ôm nhau" dưới cống nước
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)