Gia Lai: Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong rừng sâu

Google News

Khi phát hiện, thi thể người phụ nữ đang phân hủy mạnh, xác định là nữ, tư thế ngồi tựa lưng vào vách đá.

Theo báo Gia Lai, sáng 19/4, Thượng tá Nguyễn Đức Hoàng - Trưởng Công an huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) xác nhận vừa phát hiện 1 tử thi trong rừng đang phân hủy trên địa bàn huyện.

Cụ thể: Vào sáng 18/4, một người dân làng Kon Von 2 (xã Đak Rong) trong quá trình đi rừng, dọc theo suối để bắt cá thì phát hiện 1 thi thể người đang phân hủy nên lập tức báo cho công an địa phương.

Qua tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng xác minh: thi thể người đang phân hủy mạnh, xác định là nữ, tư thế ngồi tựa lưng vào vách đá.

Nội dung chú thích ảnh

Thi thể người phụ nữ đang phân hủy được phát hiện trong rừng sâu - Ảnh minh họa

Qua thông báo nhanh cho các đơn vị Công an xã trong huyện Kbang để xác định danh tính nạn nhân, Công an xã Lơ Ku phản hồi trên địa xã có người phụ nữ 40 tuổi đã mất tích từ cuối tháng 2/ 2023.

Thi thể người phụ nữ được xác định là chị Đ.T.H (SN1984, trú làng Tơ Pơng, xã Lơ Ku, huyện Kbang).

Vào khoảng cuối tháng 2/2023, khi đang chăm sóc chồng tại Trung tâm Y tế huyện Kbang thì chị H bỗng dưng mất tích, mọi người đã đi tìm kiếm nhưng không thấy. Được biết chị H có tiền sử bị bệnh thần kinh.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được gia đình nhận, đưa về để tiến hành các thủ tục mai táng theo phong tục. UBND xã Lơ Ku cũng đã hỗ trợ kinh phí 3 triệu đồng cho gia đình để tổ chức mai táng.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)