Dàn cảnh va chạm giao thông giật túi xách táo tợn ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường Hà Nội chị Hoa bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy SH đâm vào đuôi xe. Khi chị ngoảnh lại để xem xét thì chiếc túi xách đựng nhiều tài sản giá trị treo ở phía trước xe đã không cánh mà bay.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 2/10, chị Nguyễn Thị Hoa (tên đã thay đổi, Hà Nội) đi xe máy trên đường Ô Chợ Dừa theo hướng về Xã Đàn (thuộc phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội), khi đến ngã Xã Đàn - Nam Đồng (trước số nhà 163) thì bị một nam thanh niên đi xe SH đâm vào xe chị từ phía sau.
Bị va chạm xe bất ngờ, chị Hoa quay đầu lại để xem xét thì chỉ trong tích tắc chiếc túi xách chị Hoa đeo phía trước chỗ để chân của xe máy đã biến mất. Nam thanh niên đi SH cũng phóng đi rất nhanh.
Dan canh va cham giao thong giat tui xach tao ton o Ha Noi
 Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.
“Bên trong túi của tôi có 1 chiếc máy tính Macbook và chiếc ví gồm tiền mặt, đăng kí ô tô, bằng lái xe ô tô, hai thẻ ngân hàng và nhiều giấy tờ quan trọng khác. Hiện tôi đã trình báo tới công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa) xác minh làm rõ” - chị Hoa cho biết.
Theo chị Hoa có khả năng chị đã bị các đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông để giật mất tài sản của chị.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của người bị hại. Hiện Đội hình sự Công an quận đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)