Đâm chủ thầu tử vong vì nợ tiền công không trả

Google News

Sau nhiều lần đòi gần 17 triệu đồng tiền công nhưng không được trả, Quốc dùng dao đâm chủ thầu tử vong.

Liên quan đến vụ đâm chủ thầu tử vong, thông tin đăng tải trên tờ Vnexpress, ngày 5/7, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đã khởi tố, tạm giam Trương Vĩnh Quốc (31 tuổi) về tội Giết người.
Dam chu thau tu vong vi no tien cong khong tra
Giết chủ thầu xây dựng vì nợ lương không trả (Ảnh minh họa) 
Theo điều tra, vài năm trước Quốc tới huyện Nam Giang làm công nhân xây dựng cho chủ thầu Kiên (30 tuổi). Công trình hoàn thành nhưng Quốc không nhận được gần 17 triệu tiền công theo thỏa thuận. Khi về Đà Nẵng làm nghề lái xe, nhiều lần Quốc tìm gặp chủ thầu đồng hương để đòi tiền song không được trả.
Theo báo Công an nhân dân, ngày 2/7, Quốc chuẩn bị sẵn con dao nhọn cùng với Trần Văn Tiến (23 tuổi, cùng quê với Quốc) đi xe máy từ Đà Nẵng lên huyện Nam Giang để tìm Kiên “nói chuyện”.
Khi đến địa phận thôn Trà Ôn, xã Chà Vàl, huyện Nam Giang, Quốc gặp Kiên và cả hai xảy ra cãi vã. Sau đó, Quốc cùng với Tiến đuổi đánh Kiên. Sẵn con dao nhọn trong người, khi đuổi kịp Kiên, Quốc đã rút con dao nhọn đâm 2 nhát vào vai và ngực của Kiên khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Người dân địa phương khi phát hiện sự việc giết người đã đưa Kiên đi cấp cứu, song do vết thương quá nặng, Kiên đã tử vong. Còn Quốc và Tiến, sau đó đã bỏ trốn. Đến 7h ngày 3/7, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an huyện Nam Giang đã bắt giữ được Quốc và Tiến khi cả hai đang lẩn trốn tại xã Tà Pơ, huyện Nam Giang.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)