Đâm chết người nhà bạn gái khi tới nói chuyện...cưới hỏi

Google News

(Kiến Thức) - Là thành phần bất hảo ở địa phương nên khi bị gia đình người yêu từ chối thẳng thừng, gã côn đồ nổi điên rủ bạn xã hội cầm hung khí đâm chết người nhà bạn gái.

Chiều nay 1/8, thông tin với PV Kiến Thức án mạng kinh hoàng đâm chết người nhà bạn gái, Công an huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Phan Thanh Hòa (26 tuổi), Nguyễn Thân (23 tuổi) và Ngô Văn Quế (21 tuổi, cùng huyện Phù Cát) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Dam chet nguoi nha ban gai khi toi noi chuyen...cuoi hoi
Đối tượng dùng dao đâm chết người thân của bạn gái. 
Theo kết quả điều tra ban đầu vụ án giết người nhà bạn gái, đối tượng Hòa có tình cảm với con gái của ông Nguyễn Văn Minh (ngụ địa phương). Tuy nhiên, do Hòa là thanh niên bất hảo, không chịu làm ăn nên ông Hòa ngăn cấm chuyện tình cảm, không cho Hòa quen và cưới con gái mình.
Ngày 29/7, Hòa đi một mình đến nhà ông Minh tỏ ý muốn lấy con gái ông Minh làm vợ. Tuy nhiên trước thái độ côn đồ của Hòa, người thân cô gái đã đuổi y về.
Quá điên tiết, nên chiều cùng ngày, Hòa rủ thêm Thân và Quế tìm đến nhà bạn gái để “nói chuyện” với ông Minh. Tại đây, đối tượng Hòa đã dùng dao đâm chết anh Ngô Hữu Nhân (27 tuổi, cháu ông Minh) khiến nạn nhân tử vong do vết đâm thấu ngực, thủng phổi.
Sau khi gây án, nghi phạm giết người nhà bạn gái đã đến công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ vụ án mạng.
Bình Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)