Đâm chết người ở TPHCM sau va chạm giao thông, ra Hà Nội…đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì xảy ra mâu thuẫn sau va chạm giao thông trên đường phố Sài Gòn, nhóm đối tượng đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Sau đó một trong các đối tượng đã đến Công an thành phố Hà Nội đầu thú.

Tối nay 26/4, Công an quận Phú Nhuận vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, truy xét vụ đâm chết người sau va chạm giao thông xảy ra trên đường Phan Đăng Lưu (phường 7, quận Phú Nhuận) khiến anh Trịnh Quang Huy (27 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP HCM) tử vong.
Dam chet nguoi o TPHCM sau va cham giao thong, ra Ha Noi…dau thu
Lực lượng Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường ngay sau khi vụ án mạng xảy ra. 
Trước đó chiều ngày 23/4, anh Huy cùng bạn là Lê Trường Sơn (27 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang), điều khiển 2 xe máy chạy trên đường Phan Đăng Lưu, hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh. Khi đến trước số 51A Phan Đăng Lưu (phường 7, quận Phú Nhuận) thì xảy ra va chạm giao thông với 4 thanh niên đi trên 2 xe máy.
Dù va chạm không gây thiệt hại nghiêm trọng nhưng giữa 2 nhóm thanh niên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Huy rút dao mang theo trong người định tấn công nhưng bị nhóm 4 thanh niên tước dao và đâm ngược lại khiến Huy gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường.
Dam chet nguoi o TPHCM sau va cham giao thong, ra Ha Noi…dau thu-Hinh-2
Vụ va chạm giao thông dẫn đến mâu thuẫn và đâm chết người trên đường xảy ra ngay giờ cao điểm khiến nhiều người chứng kiến một phen kinh hoàng. 
Nạn nhân được đến bệnh viện Gia Định cấp cứu, tuy nhiên do vết đâm quá nặng nên đã không qua khỏi.
Đến rạng sáng 26/4, Phạm Anh Tuấn (32 tuổi ngụ TP Hà Nội) đã đến Công an TP Hà Nội đầu thú khai nhận mình trong nhóm đối tượng dùng dao đâm chết người sau va chạm giao thông ở TP HCM.
Hiện công an đang được di lý Tuấn về TP HCM để phục vụ công tác điều tra, đồng thời truy bắt các nghi phạm còn lại.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)