Đại gia mua dâm trẻ vị thành niên lại bị bắt tạm giam

Google News

Trưa 23/6, nguồn tin từ TAND tỉnh Cà Mau cho biết, đã ra lệnh bắt tạm giam đối với ông Tiêu Văn Luận - đại gia mua dâm trẻ vị thành niên.

Bản án sơ thẩm không được dư luận đồng tình, Chánh án TANDTC yêu cầu xem xét lại và VKSND tỉnh Cà Mau cũng đã kháng nghị cho rằng mức án 3 năm tù treo đối với 2 bị cáo là không đúng quy định.
Trưa 23/6, nguồn tin từ TAND tỉnh Cà Mau cho biết, đã ra lệnh bắt tạm giam đối với ông Tiêu Văn Luận (57 tuổi, ngụ phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, đại gia mua dâm trẻ vị thành niên, ông Luận là một đại gia chủ khách sạn Best CM, một khách sạn được cho là lớn nhất tỉnh Cà Mau - PV) để chờ ngày ra tòa xét xử phúc thẩm vụ án “Mua dâm người chưa thành niên”.
 Nhà trọ Thanh Tiền, nơi được cho là ông Luận đã mua dâm bé Q.
Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, TAND TP.Cà Mau đã tuyên phạt 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo đối với ông Luận về tội “Mua dâm người chưa thành niên” và bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, ngụ phường 9, TP Cà Mau) cũng bị tuyên phạt mức án tương tự về tội “Môi giới mại dâm”.
Cơ sở mà HĐXX sơ thẩm đưa ra là bị cáo Luận có nhân thân tốt, có thành tích xuất sắc trong sản xuất được Chủ tịch UBND tỉnh khen; còn bị cáo Châu gia đình có công với nhà nước...
Sau đó, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã yêu cầu xem xét lại bản án mà cấp sơ thẩm đã tuyên và VKSND tỉnh Cà Mau cũng đã kháng nghị bản án sơ thẩm nói trên, theo hướng tăng hình phạt tù giam đối với cả 2 bị cáo nói trên.
Khách sạn Best của ông Luận
Theo hồ sơ tố tụng, ngày 16/6/2015, bà Thạch Thị Xuân (56 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đến quán nhậu Nhựt Duy (phường 9, TP Cà Mau) do bà Châu làm chủ để tìm con gái tên Q. (SN 2000), nhưng bà Xuân không được gặp con mà còn bị bà Châu buộc phải trả hơn 7 triệu đồng (số tiền này được bà Châu cho là tiền Q. mượn để mua quần áo và kem phấn – PV) mới được gặp con. Thấy có điều gì đó bất ổn, bà Xuân trình báo đến cơ quan Công an.
Làm việc ban đầu với cơ quan Công an, bà Châu khai nhận nhiều lần môi giới cho Q. bán dâm cho khách, trong số đó có ông Luận và ông Luận cũng đã thừa nhận mình đã hai lần mua dâm bé Q.
Theo Công Lý

Bình luận(0)