Đã xác định được cha đẻ của bé 4 tuổi bị bạo hành

Google News

(Kiến Thức) - Theo kết quả giám định ADN, anh Trần Văn Tố chính là cha đẻ của bé Trần Thị Kim Ngân (bé 4 tuổi bị mẹ đẻ và cha dượng bạo hành).

Chiều 30/9, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã có kết quả giám định mẫu ADN của anh Tố với bé Kim Ngân. Kết quả giám định ADN phù hợp với các giấy tờ mà anh Trần Văn Tố đã xuất trình trước đó.

Anh Trần Văn Tố cũng đã làm các thủ tục xuất viện cho bé Kim Ngân, dự kiến chiều tối nay anh Tố sẽ đưa bé Ngân về quê Sóc Trăng để chăm sóc và nuôi dưỡng.

Kết quả giám định ADN cho thấy, anh Trần Văn Tố chính là cha đẻ của bé Trần Thị Kim Ngân. 

Hiện tại,bé Kim Ngân đã hoàn toàn khỏe mạnh, các vết thương đã lành và nụ cười đã trở lại trên môi của bé. Bé Ngân ríu rít liên tục đòi cha đưa ra xe về quê nội. Bé còn tự mình xếp quần áo cùng cha để bỏ vào ba lô chuẩn bị về Sóc Trăng.

Trao đổi với PV Kiến Thức, anh Tố cho biết sẽ đưa con gái về Sóc Trăng sống cùng ông bà nội và người anh trai của bé. Đồng thời anh cũng sẽ kiếm việc làm ở dưới quê để tiện chăm sóc con cái.

 Bé Kim Ngân đã hoàn toàn khỏe mạnh, các vết thương đã lành và nụ cười đã trở lại trên môi của bé. 

Đại diện Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương cho biết, hiện số tiền người hảo tâm cả nước giúp đỡ bé Ngân là 210 triệu đồng và 100 USD. Trước mắt số tiền trên được gửi trong tài khoản, giao cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã Dĩ An quản lý. Hiện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã liên hệ với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng để chuyển số tiền hơn 200 triệu đồng do các nhà hảo tâm ủng hộ cho bé Kim Ngân trong thời gian vừa qua. Số tiền này sẽ do Sở LĐTB&XH Sóc Trăng cùng gia đình quản lý để lo việc chăm sóc, học hành cho bé Kim Ngân.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)