Chồng phá két sắt trộm 50 tỷ của vợ trong lúc chờ ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Khi đi công tác trở về, chủ nhà tá hoả phát hiện kẻ gian đột nhập phá két sắt lấy tài sản trị giá 50 tỷ đồng nên vội báo cơ quan công an.

Ngày 12/7, Công an quận 7 (TP HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ và nghi can Trần Minh Tuấn (40 tuổi, ngụ quận 7), người đã trộm khoảng 50 tỷ đồng của vợ là bà N.T.T.N (35 tuổi, ngụ quận 7), về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Chiếc két sắt chứa số tài sản khoảng 50 tỷ đồng của bà N. bị mất sạch và thủ phạm là người chồng đang ly thân. 
Trước đó, Công an quận 7 nhận được trình báo của bà N. về việc bà bị mất trộm số tài sản cực lớn. Theo đó, đêm 27/6, bà N. đi công tác từ Hà Nội về nhà thì tá hoả phát hiện chiếc két sắt bị mở toang. Số tài sản bên trong có giá trị khoảng 50 tỷ đồng gồm: 50.000 USD, 700 triệu đồng, 6 sổ tiết kiệm trị giá 39 tỷ đồng và nhiều nữ trang bị mất.
Qua trích xuất camera, công an đã xác định được nghi can trộm là Trần Minh Tuấn. Được biết, ông Tuấn và bà N. ly thân với nhau từ lâu. Ngày 1/6 vừa rồi, ông Tuấn đơn phương nộp đơn ly hôn với bà N. và trong lúc đó đang thụ lý thì xảy ra vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)