Cháy nhà ở kết hợp quán tạp hóa ở Hải Dương, hai vợ chồng tử vong

Google News

Vụ cháy quán tạp hóa xảy ra rạng sáng 17/11 tại thị trấn Nam Sách (huyện Nam Sách, Hải Dương) đã khiến 2 vợ chồng tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 17/11, Phòng Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PC07), Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại nhà ở kết hợp kinh doanh tạp hóa tại số 38 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Nam Sách (Hải Dương).
Khi xảy ra vụ cháy, trong nhà có 5 người là vợ chồng ông Trần Văn Q. (SN 1935), vợ là bà Trần Thị V. (SN 1937, đang ốm nằm liệt) và vợ chồng người con trai là ông Trần Quang Đại (SN 1962), vợ là Trần Thị Dung (SN 1963) cùng con gái ông Q.
Chay nha o ket hop quan tap hoa o Hai Duong, hai vo chong tu vong
Hiện trường vụ cháy. 
Thời điểm phát hiện vụ cháy, các con ông Q. đã dùng bình xịt chữa cháy nhưng lửa bùng lên cao và nhanh do trong nhà có nhiều hàng hóa dễ cháy.
Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt chữa cháy. Ngôi nhà xảy ra vụ cháy có kết cấu dạng nhà ống 2 tầng, tầng 1 có khoảng 80 m2 để kinh doanh tạp hóa, tầng 2 khoảng 40 m2 dùng để ở. Điểm cháy xảy ra ở khu vực tầng một có nhiều chất dễ cháy như nhựa, giấy. Đám cháy có chiều hướng phát triển, khói khí độc lan nhiều lên khu vực tầng trên. Khi đó, vợ chồng chủ hộ gia đình và em gái chủ hộ đã được người dân cứu thoát ra ngoài. Tuy nhiên, vợ chồng ông Trần Văn Q. và bà Trần Thị V. mắc kẹt bên trong,
Đến khoảng 2h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế. Tuy nhiên do tác động của khí độc, vợ chồng ông Trần Văn Q. và bà Trần Thị V. bị ngạt khói bất tỉnh, dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong vào 4h sáng cùng ngày.
Hiện gia đình đang lo hậu sự cho vợ chồng ông bà. Chính quyền huyện Nam Sách, thị trấn Nam Sách cũng lên phương án thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.
Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Công an huyện Nam Sách phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và tổ chức khắc phục hậu quả của vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chàng shipper lao vào biển lửa cứu người vụ cháy chung cư mini
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)