Chập điện máy tính, cửa hàng điện thoại cháy ra tro

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân ban đầu vụ cháy cửa hàng điện thoại Hưng Giang (TP Uông Bí, Quảng Ninh) được xác định là do chập điện ở máy tính vì nhân viên bất cẩn không rút điện ngoài.

Theo nguồn tin của PV, vụ cháy cửa hàng điện thoại Hưng Giang (số 574 phố Quang Trung, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vào khoảng 1h15 phút rạng sáng nay 11/11. 
Chap dien may tinh, cua hang dien thoai chay ra tro
 Đám cháy bùng lên trong cửa hàng điện thoại.
Thời điểm xảy ra vụ cháy, tại cửa hàng điện thoại Hưng Giang có một nhân viên ngủ trên tầng 2. Khi phát hiện có khói từ tầng 1 lan lên, nhân viên này đã trèo qua lan can sang nhà bên cạnh kêu cứu cháy và thông báo đến lực lượng cứu hỏa.
Nhân được tin báo, đội Cảnh sát PCCC - Công an thành phố Uông Bí đã đến hiện trường, phá kính cửa, khẩn trương dùng vòi phun nước dập lửa. Sau đó, 15 phút đám cháy được dập tắt.
Chap dien may tinh, cua hang dien thoai chay ra tro-Hinh-2
 Lực lượng cửu hỏa dập tắt đám cháy sau 15 phút có mặt.
Tuy nhiên, do đám cháy lớn, toàn bộ tài sản tại cửa hàng như điện thoại, phụ kiện đều bị thiêu rụi, 2 chiếc xe máy, máy vi tính.., bị hư hỏng. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.
Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy trên được xác định là do chập điện ở máy tính do nhân viên không rút điện nguồn máy tính khỏi ổ điện.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)