Cao ốc Srec bốc cháy dữ dội nhưng không có chuông báo động

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỏa hoạn xuất phát từ căn hộ tại cao ốc Srec, quận 3, TP HCM, của cặp vợ chồng người nước ngoài. Điều đáng nói là khi đám cháy xảy ra, cư dân không nghe thấy hệ thống chuông báo động.

Chiều nay 12/6, Công an quận 3, TP HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại cao ốc Srec, đường Trường Sa, phường 12, quận 3.
Cao oc Srec boc chay du doi nhung khong co chuong bao dong
Vụ cháy dù không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản trong căn hộ cao ốc Srec bị cháy rụi, hư hại. 
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, đám cháy và khói đen bùng lên từ căn hộ ở lô B, tầng 12 của cao ốc. Đây là căn hộ của cặp vợ chồng người nước ngoài sinh sống.
Theo những người chứng kiến, ngay khi hỏa hoạn xảy ra, mọi người không nghe thấy hệ thống tín hiệu chuông báo động và 2 vợ chồng người nước ngoài phải bùng cửa chạy ra ngoài kêu cứu.
Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ và cư dân đã sử dụng phương tiện chữa cháytại chỗ đã khống chế được đám cháy. Vụ việc khiến cư dân một phen hoảng loạn.
Cao oc Srec boc chay du doi nhung khong co chuong bao dong-Hinh-2
Cao ốc Screc hay còn gọi là chung cư Screc Tower 
Vụ cháy dù không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản trong căn hộ nói trên bị cháy rụi, hư hại.
Cao ốc Screc hay còn gọi là chung cư Screc Tower, gồm 22 tầng; trong đó từ tầng 5 - 22 là khu căn hộ với hơn 400 hộ dân sinh sống. Tại tầng trệt tòa cao ốc có siêu thị nhưng theo cư dân thì khu vực này chưa có hệ thống báo cháy gắn ở hành lang cũng như ở từng căn hộ.
Được biết, chủ đầu tư cao ốc là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Sài Gòn (SCREC) và dự án đã bàn giao choBan quản trị nhà chung cư Screc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)