BV EMCAS ra sao sau “scandal” khách hôn mê do phẫu thuật gọt cằm?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều khách hàng đang có ý định phẫu thuật làm đẹp đã tỏ ra hoang mang trước vụ việc một phụ nữ bị tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ tại BV EMCAS.

5 ngày sau vụ việc chị Trương Thị Đ. (35 tuổi, ngụ phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) bất ngờ gặp tai biến hôn mê, chảy nhiều máu…sau ca phẫu thuật chỉnh hình xương 2 hàm tại bệnh viện EMCAS và hiện vẫn đang cấp cứu tại Khoa Hồi sức ngoại bệnh viện 115 (TPHCM), chiều 22/9, PV Kiến Thức đã trở lại bệnh viện thẩm mỹ nói trên ở đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM và ghi nhận, trái với cảnh tất bật như những ngày trước, không khi buổi làm việc chiều cuối tuần hôm nay của các nhân viên bệnh viện khá thảnh thơi vì rất ít khách đến tư vấn, giao dịch.
BV EMCAS ra sao sau “scandal” khach hon me sau phau thuat got cam?
 Bệnh viện EMCSA, nơi xảy ra vụ 1 phụ nữ bị tai biến sau phẫu thuật thẩm mỹ.
BV EMCAS ra sao sau “scandal” khach hon me sau phau thuat got cam?-Hinh-2
 Chiều 22/9, dù là ngày cuối tuần nhưng bệnh viện EMCAS khá vắng vẻ.
Cùng chung tình trạng vắng khách như bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, nhiều bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ viện khác trên tuyến đường Cao Thắng, 3/2 (quận 10), Cống Quỳnh (quận 1)… cũng trong cảnh vắng vẻ. Một nhân viên tại viện thẩm mỹ trên đường Cao Thắng cho biết, những ngày qua, khách đến làm đẹp hoặc thậm chí chỉ để tư vấn giảm đáng kể.
“Dù chưa có kết luận chính thức của ngành y tế về nguyên nhân ca tai biến của người khách thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện EMCAS, tuy nhiên với sự cố làm đẹp mà nguy hiểm như thế, tôi và bạn của mình đã quyết định không sửa sắc đẹp nữa dù chúng tôi đang có ý định”, chị Oanh, ngụ phường Bến Thành, quận 1, chia sẻ.
BV EMCAS ra sao sau “scandal” khach hon me sau phau thuat got cam?-Hinh-3
Trang website quảng cáo của bệnh viện EMCAS
Cũng tại bệnh viện EMCAS nói trên, các nhân viên của bệnh viện tỏ ra khá dè dặt khi tiếp khách. Điều mà trước khi xảy ra sự cố hiếm khi có. Thậm chí khi có 1 khách đến trực tiếp nhờ tư vấn hút mỡ bụng, quản lý bệnh viện đã yêu cầu khách lên trang website của bệnh viện để tư vấn và sẽ được trả lời.
Liên quan đến vụ tai biến của chị Trương Thị Đ, cuối ngày 22/9, thông tin mới nhất từ phía gia đình nạn nhân cho biết, chị Đ. đã được đưa sang Singapore tiếp tục cứu chữa. Đi cùng là chồng của chị Đ. và bác sĩ bệnh viện ở TP. HCM.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)