Bình Định: Bắt giữ 40 đối tượng tụ tập chạy xe tốc độ cao

Google News

Ngày 2/9, Công an tỉnh Bình Định cho biết, lực lượng chức năng vừa phối hợp bắt giữ hơn 40 đối tượng tụ tập chạy xe tốc độ cao tại ngã tư Nhơn Lý, đoạn qua Khu Kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn.

Theo đó, vào lúc gần 2 giờ sáng ngày 2/9, Công an tỉnh Bình Định và Công an thành phố Quy Nhơn đã phối hợp giải tán và bắt giữ hơn 40 đối tượng điều khiển mô tô và ô tô tụ tập chạy xe tốc độ cao tại ngã tư Nhơn Lý, Km 10 Quốc lộ 19B, đoạn qua Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn.
Binh Dinh: Bat giu 40 doi tuong tu tap chay xe toc do cao
Các đối tượng cùng phương tiện bị tạm giữ. Ảnh: Công an TP. Quy Nhơn 
Phòng CSGT và Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh), Đội CSGT - Trật tự (Công an TP. Quy Nhơn), cùng một số đội nghiệp vụ của Công an thành phố, Công an tỉnh đã tạm giữ 43 phương tiện gồm 42 mô tô và 1 ô tô.
Đáng chú ý, trên ô tô còn chở theo 2 mô tô đã được độ chế và 1 cây đao.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong nhóm này có 2 đối tượng dương tính với ma túy và 3 lái xe vi phạm nồng độ cồn.
Binh Dinh: Bat giu 40 doi tuong tu tap chay xe toc do cao-Hinh-2
Các đối tượng làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Công an TP. Quy Nhơn  
Thông tin từ Công an TP. Quy Nhơn cho biết, các đối tượng tham gia buổi tụ tập chạy xe tốc độ cao đang ở độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi. Trong đó, có nhiều thanh thiếu niên đến từ các tỉnh lân cận như Phú Yên, Gia Lai và một số địa phương trong tỉnh.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Quy Nhơn tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.
Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)