Bị đau khi quan hệ, trai trẻ siết cổ bạn tình đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc quan hệ tình dục đồng tính, Tây bị bạn tình người nước ngoài bạo dâm đau quá nên tức giận. Sau đó, Tây đã dùng dây siết cổ đến chết bạn tình.

Ngày 11/4, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Quách Phước Hồ Tây (24 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) về các tội danh giết người, cướp tài sản trong vụ án mạng giết bạn tình đồng tính từng gây chấn động dư luận.
Bị cáo Quách Phước Hồ Tây đã bị TAND TP HCM đã tuyên phạt Tây tù chung thân trong phiên xử sơ thẩm vào ngày 15/8/2017.
Theo hồ sơ vụ án, trong quá trình vào TP HCM học nghề, Tây trọ ở quận 8 và quen với với ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Úc, gốc Hoa) là giám đốc trung tâm tư vấn du học và du lịch qua mạng xã hội.
 Bị cáo Tây được cảnh sát dẫn giải đến phiên tòa sáng nay. Nguồn Tiền Phong.
Mối quan hệ của hai người trở nên thân thiết hơn, sau đó nhiều lần ông Alex gọi điện cho Tây đến nhà trên đường Nguyễn Chí Thanh (ở quận 10 TP HCM) chơi. Đỉnh điểm ngày 15/7/2016, Alex gọi cho Tây và thông báo ông sắp đi công tác nước ngoài, đồng thời đề nghị Tây cho quan hệ tình dục đồng tính. Ông Alex hứa sẽ cho Tây đi theo sang nước ngoài du lịch nên Tây đồng ý.
Tuy nhiên trong lúc quan hệ đồng tính, Alex đã trói tay của Tây và có nhiều hành động bạo lực khiến Tây đau đớn. Quan hệ xong, Tây tức giận và khi thấy Alex nằm nghỉ Tây dùng dây trói siết cổ bạn tình khiến nạn nhân tử vong.
Trước khi rời khỏi hiện trường Tây đã lấy tiền, điện thoại và xe máy của nạn nhân. Đến đầu tháng 10/2016, Tây đã bị cơ quan công an bắt giữ.
Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX chấp nhận kháng cáo và giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo với tổng mức hình phạt là 24 năm tù giam.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)