Bắt nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Tiền Giang

Google News

Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được đối tượng dùng súng định cướp ngân hàng ở Tiền Giang.

Chiều 27/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan CSĐT đã bắt được nghi phạm dùng súng định cướp ngân hàng ở TP Mỹ Tho. Nghi phạm là Võ Thanh Hòa (27 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho). Nghi phạm Hòa bị bắt vào khoảng 15h chiều 27/9, tại phường 10, TP Mỹ Tho.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 13h37 chiều 25/9, nghi phạm Hòa đeo khẩu trang, mang theo túi xách, chạy xe máy không biển số đến Phòng giao dịch Ngân hàng Agribank chi nhánh Trung An (thuộc ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP. Mỹ Tho).
Bat nghi pham dung sung cuop ngan hang o Tien Giang
Chân tướng nghi phạm. Ảnh: CACC
Tại đây, đối tượng này đến trước quầy giao dịch của ngân hàng, đưa cho nhân viên 1 chiếc ba lô và dùng súng tự chế uy hiếp nhân viên ngân hàng để cướp tiền.
Lúc này, nhân viên ngân hàng nhanh trí đưa hết tiền vào két sắt khóa lại. Người của ngân hàng yêu cầu đối tượng vào kho để lấy tiền nhưng gã không đồng ý.
Nhân viên ngân hàng chạy vào kho chốt cửa, cố thủ bên trong. Do đó, đối tượng không cướp được tiền của ngân hàng. Nhân viên ngân hàng nhấn còi báo động khẩn cấp có kết nối với Trung tâm Cảnh sát 113.
Các chiến sĩ cảnh sát cơ động và vệ sĩ bảo vệ vận động, kêu gọi đối tượng bỏ vũ khí nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và người dân đến giao dịch.
Đối tượng Hòa đã bỏ súng tự chế và lên xe máy tẩu thoát ngay sau đó. Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt nghi phạm.
Theo Hoài Thanh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)