Hai nghi can vụ cướp ngân hàng ở TP HCM khai gì?

Google News

Hai nghi can bị bắt khai nhận đã cùng một người khác thực hiện kế hoạch cướp ngân hàng, nhưng khi gây án bị run nên không cướp được tiền.

Công an quận 8, TP.HCM) đang tạm giữ hai nghi can là Trương Minh Thiện (34 tuổi, ngụ quận 1, tạm trú quận 8) và Trương Vĩnh Xương (34 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Đồng thời đang mở rộng điều tra truy bắt thêm đồng phạm có liên quan.
Hai nghi can vu cuop ngan hang o TP HCM khai gi?
Hai nghi can bị bắt giữ, gồm: Trương Minh Thiện (áo đen) và Trương Vĩnh Xương (áo trắng). Ảnh: CACC
Trong quá trình điều tra, công an đã thu giữ phương tiện gây án của nhóm đối tượng cướp ngân hàng và đang tiến hành giám định để có căn cứ xử lý.
Theo thông tin ban đầu, chiều 3/3, Công an quận 8 nhận tin báo vụ việc, lúc 14h25, có 3 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy đến cướp tại ngân hàng Sacombank nằm trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8, trong đó, có một thanh niên rút vật giống súng để đe doạ lực lượng bảo vệ, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền.
Tuy nhiên, khi chưa lấy được tiền thì nhóm này chạy ra ngoài, lên xe tẩu thoát.
Hai nghi can vu cuop ngan hang o TP HCM khai gi?-Hinh-2
Công an lấy lời khai đối với nghi can Trương Minh Thiện, là chủ mưu vụ cướp. Ảnh: CA
Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, Ban Giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo Công an quận 8 phối hợp cùng các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, Phòng Cảnh sát hình sự khẩn trương xác minh, truy bắt các đối tượng gây án.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 2h sáng 4/3, lực lượng Công an đã bắt giữ được Thiện và Xương.
Qua điều tra xác định, Thiện là nghi can cầm đầu. Do cần tiền tiêu xài và trả nợ nên Thiện rủ Xương và một người bạn nữa đi cướp ngân hàng.
Hai nghi can vu cuop ngan hang o TP HCM khai gi?-Hinh-3
Chưa đầy 12 giờ, Công an đã bắt giữ 2 trong số 3 nghi can của vụ cướp. Ảnh: Linh An
Những nghi can này cũng khai, lúc ập vào ngân hàng, do run sợ nên chưa kịp lấy tiền, phải chạy ra ngoài thoát thân. Lực lượng công an đang truy bắt đối tượng còn lại.
Theo Đàm Đệ/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)