Trường Giang đóng cảnh thân mật với Tiểu Vy trong phim mới, Nhã Phương nói gì?

Google News

Nhã Phương đã có những chia sẻ trước việc Trường Giang và Tiểu Vy sẽ vào vai người yêu của nhau và có nhiều cảnh tình tứ trong phim 'Chủ tịch giao hàng'.

Mới đây, Trường Giang đã tổ chức buổi ra mắt bộ phim Chủ Tịch Giao Hàng do anh đầu tư sản xuất. Xuất hiện tại thảm đỏ có Tiểu Vy - nữ chính của phim, Nhã Phương, HIEUTHUHAI, NS Tạ Minh Tâm, Phát La, NS Đức Thịnh, Lê Nhân, Puka, Liêu Hà Trinh, Ricky Star, Lyly - Anh Tú, Huỳnh Lập, MisThy, Quốc Khánh...

Nội dung chú thích ảnh

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng Trường Giang như: Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Anh Tú, Hương Ly, Puka...

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương, Trường Giang và Trương Thế Vinh

Trường Giang đã có những chia sẻ đặc biệt liên quan đến dự án đầy tâm huyết của mình. Anh cho biết đây là món quà anh gửi tặng fan, chiếu trên mạng miễn phí và không có ý định làm phần 2 chiếu rạp. Nam nghệ sĩ mong muốn fan của mình ở tất cả mọi tầng lớp đều có thể xem phim.

Về việc mời HIEUTHUHAI và Tiểu Vy tham gia bộ phim dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Trường Giang nhận định: 'Thứ nhất, mình thích thì mình mời vì mình không thể làm việc với người mình không thích. Thứ hai, Tiểu Vy đẹp là chuyện đương nhiên. Hoa hậu phải đẹp chứ! Còn điều tôi thích nhất ở Vy là sự mộc mạc. Có thể bé diễn không hay bằng, không nhiều kỹ thuật bằng những người khác nhưng sự chân phương thì hơn những người khác. 

Còn Hiếu, tôi rất thương Hiếu trong nhóm 2 Ngày 1 Đêm vì non nớt. Và tôi cũng nói chuyện với Hiếu nhiều lần rồi. Nếu sau này đóng phim điện ảnh phải đi học, kể cả tôi mời cũng đừng đóng nếu không được học. Tôi nói chuyện rất rõ với Hiếu về việc đi học và Hiếu đồng ý với điều đó. Còn đây chỉ là một phim gọi là 'thực tập' để chạm ngõ, để biết điện ảnh là gì, máy là gì, âm thanh ánh sáng là gì và cơ chế một đoàn phim hoạt động thế nào, Hiếu đã biết rất rõ.

Sau này mọi người sẽ thấy Hiếu ở một phim điện ảnh - tôi chắc chắn về điều đó và sẽ làm vai chính rất hay. Còn đóng với ai, nhà sản xuất nào, đạo diễn nào, bạn diễn là ai Hiếu sẽ tự chọn. Việc của Hiếu bây giờ là học, và Hiếu hiện tại đang học rất nhiều thứ. Qua năm sau sẽ thấy sự bùng nổ của Hiếu hơn năm nay'.

Nội dung chú thích ảnh

Tiểu Vy và HIEUTHUHAI thân thiết tại sự kiện

Phim nói về chuyện tình của 'cặp đôi đũa lệch' là Trường Giang và Tiểu Vy. Tuy nhiên, ekip chia sẻ rằng trong phim cả hai có nhiều cảnh tình cảm nhưng không có cảnh hôn. Nói về điều này, Trường Giang hài hước: 'Lý do là Tiểu Vy chỉ đồng ý hôn Hiếu, không chịu hôn tôi. Giữa hai chú cháu tôi không có cảnh nào hot, còn Vy và Hiếu có thân mật không thì mọi người cùng chờ phim ra sẽ rõ'.

Còn Tiểu Vy chia sẻ: 'Ban đầu, tôi xin chú Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn, được chú đồng ý. Sau khi ra phim trường, mọi người cứ trêu sẽ có cảnh hôn làm tôi hoảng hồn. Chú Giang cười nói: 'Làm gì sợ dữ vậy, bộ mặt chú ghê lắm hả?''.

Nội dung chú thích ảnh

Có mặt tại sự kiện, Nhã Phương cũng có những chia sẻ trước cảnh yêu đương của chồng và Tiểu Vy: 'Tôi không ngại khi xem chồng đóng tình cảm với Tiểu Vy. Tôi thấy đó là những phân cảnh dễ thương, ngôn tình'.

Nội dung chú thích ảnh

Nhã Phương xinh đẹp đến ủng hộ chồng

Tại sự kiện, Anh Tú - ông xã Diệu Nhi cũng tham gia biểu diễn. Anh đảm nhận trọng trách trình bày nhạc phim do Trường Giang sáng tác. Chất giọng ngọt ngào của Anh Tú khiến khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Ca khúc 'Không Nhất Thiết Phải Cùng Nhau' là bản nhạc ballad đầy da diết kể về câu chuyện tình yêu buồn giữa đôi nam nữ.

Chia sẻ về màn trình diễn của mình, anh nói: 'Anh Giang đưa cho tôi bài này cũng mới đây. Nhưng khi anh Giang đưa, tôi đã thấy rất xúc động. Tôi nói với anh Giang chỉ mấy câu đầu nghe tôi đã thấy thích. Đây là bài hát chạm tới trái tim của tôi. Ngay cả khi thu âm cũng vậy. Và anh Giang là người rất khó tính nên thu bài này phải mất 5 tiếng đồng hồ. Vì anh Giang muốn chỉnh từng chữ một để đúng được cảm xúc của bài hát. Thực sự tôi rất vui khi thực hiện bài hát này'. 

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Anh Tú

Khi được MC Liêu Hà Trinh chỉ cách 'gài' Trường Giang để sử dụng bài hát này, Anh Tú cũng hướng mắt về phía Trường Giang và hỏi: 'Tôi ít khi gài lắm nhưng anh Giang chắc đồng ý luôn anh nhỉ?’'. Lúc này, 'Mười khó' cũng lên sân khấu và nói đôi lời về bài hát: 'Cứ như thông lệ là mỗi phim tôi sẽ tự sáng tác một bài hát. Chỉ biết chút ít chứ không nhiều về âm nhạc. Bài này viết trong khoảng 20 phút'

Sau phần trình diễn của Anh Tú, một đoạn trailer và cut của phim đã được công bố. Phim sẽ tập trung chủ yếu vào cuộc sống éo le của chàng chủ tịch kiêm shipper Bùi Ban Bường. Bên cạnh đó, còn có chuyện tình cảm vừa lãng mạn, vừa hài hước giữa Bùi Ban Bường và Đỗ Kim Khánh (do Tiểu Vy đảm nhận). Loveline giữa cặp 'đôi đũa lệch' là 1 điểm sáng của phim.

Bên cạnh những phút giây hài hước, teaser còn có phân cảnh đầy u ám và da diết khi chàng chủ tịch Bùi Ban Bường gặp những biến cố lớn trong cuộc đời. Phim sẽ bao gồm 5 tập và được công chiếu vào ngày 22/12 sắp tới.

An Yên

Bình luận(0)