'Trái Tim Kiếm Sĩ': Khi Thái Lan làm phim theo phong cách kiếm hiệp Trung Quốc

Google News

Những danh xưng quen thuộc như 'huynh đài' hay 'minh chủ' đều lần lượt xuất hiện trong 'Trái Tim Kiếm Sĩ'.

Từ trước tới nay, Thái Lan vẫn luôn nổi tiếng với phong cách làm phim đa dạng, từ phim hiện đại tới cổ trang, lịch sử thần thoại tới tâm linh thần bí. Và với Trái Tim Kiếm Sĩ (tên tiếng Anh: Tales Of The Grandmaster), khán giả sẽ được trải nghiệm cảm giác xem phim tình cảm Thái Lan nhưng lại mang phong cách kiếm hiệp Trung Quốc.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn diễn viên Trái Tim Kiếm Sĩ trong buổi khai máy.

Phim xoay quanh câu chuyện về Nalin (Esther Supreeleela) – một Vlogger nghiệp dư sống dư dả nhờ khoản tiền thừa kế từ bố mẹ. Sau một lần rơi từ vách đá tại Thanh Đảo xuống, cô gặp một người đàn ông kì lạ với mái tóc dài, ăn vận theo phong cách cổ trang. Người này tự nhận mình là Wang Yi Thian / Vương Nhất Thiên (Bright Norraphat) – người đứng đầu phái Hổ Mây, cũng là nhân vật chính trong bộ truyện Truyền Thuyết Tiên Kiếm Giáng Trần mà cô là fan trung thành.

Nội dung chú thích ảnh

Bright Norraphat trong vai Wang Yi Thian / Vương Nhất Thiên.

Nội dung chú thích ảnh

Esther Supreeleela trong vai Nalin.

Yi Thian vô tình tới thế giới hiện đại sau khi giao đấu với một toán người tới ám sát mình, ban đầu anh không có ý định ở lại nơi này lâu dài, nhưng định mệnh đã kết nối anh và Nalin lại với nhau, khiến anh yêu thương, trân trọng và bảo vệ Nalin sống sót hết lần này tới lần khác.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Với các 'mọt' phim Thái, chủ đề xuyên không đã không còn xa lạ, tuy nhiên, việc mang phong cách kiếm hiệp Trung Quốc vào phim đã tạo nên một làn gió mới, khiến Trái Tim Kiếm Sĩ thêm phần hấp dẫn. Bên cạnh những màn đánh võ, đấu kiếm, phim cũng khắc họa một 'giang hồ' thu nhỏ với các bang phái khác nhau muốn tranh giành ngôi vị minh chủ.

Trailer Trái Tim Kiếm Sĩ

Trái Tim Kiếm Sĩ đánh dấu lần đầu kết hợp của bộ đôi 'đàn chị - đàn em' Esther và Bright. Vào nghề từ năm 2011, Esther từng đầu quân cho đài CH3 nhưng chưa thật sự thành công. Chỉ cho đến khi Esther rời đài CH3 và trở thành diễn viên tự do, sự nghiệp của cô mới thăng hạng đáng kể nhờ những tác phẩm tạo được tiếng vang tốt như: Chỉ Vì Yêu Em, Yêu Chồng Cô Chủ, Em Là Định Mệnh Của Anh,…

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về phần Bright, anh chàng là diễn viên quản lý thuộc đài OneHD và quen mặt với khán giả Việt Nam thông qua nhiều tựa phim như: Khoảnh Khắc Định Mệnh, Cuộc Chiến Producer, Độc Xà,… vào năm 2023, nam diễn viên sinh năm 1997 từng tới Việt Nam tham gia chương trình Người Ấy Là Ai với vai trò khách mời.

Trái Tim Kiếm Sĩ đã được mua bản quyền, hiện đang phát sóng trên ứng dụng Mocha. Xem trên web: http://video.mocha.com.vn/ hoặc cài app trên điện thoại/máy tính bảng/Smart TV.

>> Xem thêm: Bối cảnh của 500 bộ phim hút khách nhờ Triệu Lệ Dĩnh

>> Xem thêm: 2 đối thủ nặng ký của Nữ Hoàng Nước Mắt ở đường đua tháng 4 này là ai?

PV

Bình luận(0)