Thùy Tiên đính chính thông tin chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình

Google News

Mạng xã hội rộ lên thông tin Thùy Tiên chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình. Mới đây, người đẹp đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, Thùy Tiên xác nhận với truyền thông việc cô có mua cổ phần Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình), tuy nhiên, không hề có con số 68 tỷ đồng như dân mạng đang đồn thổi.

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên phủ nhận việc chi 68 tỷ đồng mua cổ phần Hoa hậu Hòa bình

'Tôi mua cổ phần của Miss Grand International với tư cách là một cựu hoa hậu bày tỏ sự ủng hộ của mình với cuộc thi đã trao cho mình vương miện. Đó là những gì tôi đã trao đổi với bà Teresa và bà cũng thấy đây là ý kiến hay' - nàng hậu chia sẻ.

Đồng thời, Thùy Tiên phủ nhận thông tin mình trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất của Miss Grand International.

Nội dung chú thích ảnh

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 ở Thái Lan 

Trước đó, bà Teresa - Phó Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đăng tải hình ảnh chụp chung với Thùy Tiên tại Thái Lan kèm dòng chia sẻ: 'Nhìn xem, đây là Thùy Tiên. Thật hạnh phúc sau dịp Tết Nguyên đán và sắp tới trở thành cổ đông của Miss Grand International'.

Ngay sau đó, một số diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ thông tin Thùy Tiên đã mua lại 2 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 68 tỷ đồng và trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất của Miss Grand International.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)