'Sưu Tầm Đậu Vàng' dễ chơi dễ trúng, người dùng khắp cả nước liên tiếp trúng thưởng

Google News

Khởi động từ tháng 2/2024, 'Sưu Tầm Đậu Vàng' của Tân Tân đã tìm thấy 9 khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt Đậu Vàng 24K.

Đậu Vàng 24K cùng các quà tặng giá trị đã được trao đến khách hàng may mắn khắp cả nước

Nằm trong hoạt động kỷ niệm 40 thành lập của Tân Tân, 'Sưu Tầm Đậu Vàng' là chương trình khuyến mãi có quy mô toàn quốc, bắt đầu từ tháng 2/2/2024 và kéo dài đến hết ngày 2/7/2024. Chỉ trong vòng 2 tháng ra mắt, 'Sưu Tầm Đậu Vàng' thu hút hơn 15.000 khách hàng tham gia hợp lệ, hơn 25.000 lượt chơi game, trong đó có cả những KOL đình đám trên mạng xã hội. 

Tính tới thời điểm hiện tại, chương trình đã ghi nhận 1.800 trường hợp trúng giải. Công ty Tân Tân đã trao 8 Đậu Vàng 24K trị giá 1 chỉ vàng, 110 Bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear, 250 Bình giữ nhiệt Fan house, 480 combo sản phẩm Tân Tân trị giá 100.000 VNĐ và gần 1.000 mã giảm giá 50%.

Anh N.V.Thành, khách hàng may mắn trúng Đậu Vàng ngày Vía Thần Tài (10/1/2024 Âm lịch) chia sẻ: 'Dù thường xuyên mua Tân Tân nhưng ban đầu anh không chú ý đến chương trình 'Sưu Tầm Đậu Vàng'. Chỉ khi thấy mọi người rủ nhau quét mã, sưu tầm đậu, anh mới tò mò tham gia, không ngờ lại trúng giải Đặc biệt. 

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu 'Đậu Vàng 24K' - anh N.V.Thành (Thành phố Hồ Chí Minh) không khỏi bất ngờ

Được thiết kế để tri ân người tiêu dùng, 'Sưu Tầm Đậu Vàng' có cách thức tham gia dễ dàng. Cụ thể, khi mua các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân, người chơi sẽ nhận tem có chứa mã QR bên trong.

Bằng cách quét mã QR, người chơi sẽ sưu tầm được 1 trong 6 loại hạt khác nhau như đậu phộng, hạt điều, đậu Hòa Lan wasabi,... Khi có đủ 6 loại hạt sẽ trúng ngay 1 Đậu Vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K. Ngoài ra, với mỗi mã QR thu thập được, người chơi còn có cơ hội thử vận may tại 'Vòng Quay Thịnh Vượng' với nhiều giải thưởng giá trị khác. 

Bạn P.H.P.Nghi (Thành phố Hồ Chí Minh) đón nhận món quà đặc biệt 

Bạn P.H.P.Nghi (TP.HCM) bày tỏ sự bất ngờ khi trúng giải đặc biệt Đậu Vàng 24K: 'Lúc đầu mình chỉ nghĩ mua đậu phộng Tân Tân về làm quà cho bố mẹ trong dịp Tết, không ngờ lại được cầm vàng trên tay'. 

Cũng bày tỏ sự bất ngờ khi sở hữu 'Đậu Vàng', chị N.Q.Hoa (Hà Nội) - chủ nhân của giải Đặc biệt - hào hứng cho biết: 'Đây là lần đầu tiên tôi may mắn trúng giải thưởng giá trị cao như vậy. Điều này làm tôi rất hạnh phúc! Không uổng công tôi mê món đậu phộng Tân Tân bấy lâu nay'.

Khách hàng trên khắp cả nước đều có cơ hội trúng các giải thưởng Đặc biệt như chị N.Q.Hoa (Hà Nội) 

Bên cạnh giải Đặc biệt 'Đậu Vàng' 24K, 110 Bếp lẩu nướng 2 ngăn và 250 Bình giữ nhiệt cùng hàng ngàn sản phẩm Tân Tân, voucher giảm giá cũng đã được trao đến tay người trúng thưởng.

Là một trong những người liên tiếp trúng cả 2 giải Nhất Bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear của chương trình, chị N.Dương (Bình Dương) cho biết: 'Gia đình tôi rất thích ăn đậu phộng Tân Tân, lúc khui hộp đậu phộng ra cả nhà đều không nghĩ sẽ trúng thưởng, cho đến khi tôi quét tem đầu tiên và trúng ngay Bếp lẩu nướng 2 ngăn, tôi không ngờ mình trúng nhiều giải thưởng cùng một lúc'. 

Chị N.Dương không khỏi bồi hồi khi trúng 2 giải Nhất từ chương trình

Đại diện Tân tân chia sẻ: ‘Suốt 40 năm qua, đậu phộng Tân Tân là thương hiệu quen thuộc, gắn kết với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ bằng các sản phẩm nổi tiếng như: Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Da Cá, Đậu Phộng Tỏi Ớt, Đậu Phộng Phô Mai, Đậu Phộng Amero Cappuccino và Amero Sữa, Hạt Điều Wasabi,... đáp ứng thị hiếu và nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng Việt'. 

 90 Đậu Vàng 24K vẫn đang chờ khách hàng may mắn 

Các sản phẩm của Tân Tân hiện đang được bán ở đa dạng kênh phân phối, từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị, đến các sàn thương mại điện tử như như Lazada, Shopee, Tiki, TikTok. Nhanh tay mua các sản phẩm lon và hũ đậu phộng Tân Tân chứa mã QR để có cơ hội trúng Đậu Vàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác ngay hôm nay.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

Website: https://www.tantan.com.vn hoặc https://suutamdauvang.tantan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn

PV

Bình luận(0)