Qua Rằm tháng 11 Âm: Ba tuổi siêng năng Trời cho lộc, vàng vào cửa trước - bạc vào cửa sau

Google News

Sự chăm chỉ và siêng năng của 3 con giáp dưới đây đã giúp họ có nhiều thu hoạch khởi sắc. Đặc biệt, ngay sau Rằm tháng 11, họ hốt lộc bạc tỷ, túi tiền căng phồng.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tý: Người tuổi Tý thẳng thắn, sống minh bạch, không làm điều gì khuất tất. Họ luôn đưa ra những ý kiến phản biện cực tốt, thể hiện sự am hiểu và kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực. Con giáp này được rất nhiều người nể trọng bởi đầu óc thiên tài cũng như cách ứng xử khéo léo và tế nhị.

Nội dung chú thích ảnh

Người tuổi Tý hào sảng, tiền bạc không thành vấn đề. Họ có những người bạn tốt ở cạnh mỗi khi cần tâm sự. Đa phần người tuổi Tý bên ngoài rất mạnh mẽ nhưng bên trong có nhiều tâm sự. Đôi khi họ tự cất giấu và một mình vượt qua nỗi buồn.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Tý vươn lên mạnh mẽ trong cuộc sống. Nhờ sự chăm chỉ và cần cù mỗi ngày mà họ tiến gần hơn đến những thành công vẻ vang. Họ làm nở mày nở mặt gia đình và dòng họ. Ngoài tiền tỷ tự kiếm, họ còn được người thân biếu tặng nhiều món quà có giá trị hàng trăm triệu đồng.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất coi trọng lời hứa và danh dự cá nhân. Họ không cho phép bất cứ ai đặt điều hay nói những lời sai trái về mình. Bản thân họ cũng rất coi trọng đời tư của người khác, vậy nên, họ không bao giờ bàn tán về những điều mình không biết hoặc không nắm rõ.

Nội dung chú thích ảnh

Con giáp này là người khó tính, tuy nhiên, khi gặp được người họ thương, sự khó tính đó lại biến đổi thành sự ngọt ngào hiếm có. Nếu là nam, họ yêu chiều nửa kia hết mực, lúc nào cũng tranh thủ thời gian để được ở cạnh người ấy.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Tuất tài vận lên cao, cát tinh soi chiếu và Trời cao cho lộc. Bên cạnh số tiền kiếm được mỗi tháng, họ rung đùi ngồi hốt thêm tiền tỷ từ việc đầu tư sinh lãi, mọi sự thành công mỹ mãn giúp họ giàu lên mỗi ngày. Chuyện tình cảm và gia đình êm ấm, họ chi số tiền lớn để chiêu đãi cả nhà chuyến du lịch xa cùng những dịch vụ đắt đỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Dậu: Người tuổi Dậu nói ít hiểu nhiều, họ có lòng tự trọng cao nên lúc nào cũng hành xử đúng mực để tránh điều tiếng và thị phi. Con giáp này là người chuẩn mực, họ biết ranh giới của chính mình nên luôn chủ động dừng lại đúng lúc để tránh những hậu quả khó lường.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tình yêu, người tuổi Dậu đôi khi còn e ngại không dám thể hiện cảm xúc của mình. Không ít lần họ bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu người mà họ quý mến. Dù vậy, đường tình duyên cho thấy con giáp này sẽ sớm gặp được người trong mộng, cuộc sống lứa đôi vô cùng hạnh phúc.

Nội dung chú thích ảnh

Ngay sau Rằm tháng 11 Âm, người tuổi Dậu nỗ lực thật nhiều và cũng nhận về thật nhiều tiền bạc. Ngoài công việc chính với số tiền kiếm được hàng tháng, con giáp này có thêm nhiều sự đầu tư mới với nhiều cơ hội kiếm tiền bạc tỷ. Có thể nói, với đầu óc linh hoạt của mình, tuổi Dậu sẽ làm cho khối tài sản của mình sinh sôi một cách nhanh chóng.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Song Hà

Bình luận(0)