Những show truyền hình thực tế giúp bạn xoa dịu tâm hồn

Google News

Những chương trình thực tế này giúp người xem giải tỏa căng thẳng đồng thời khám phá và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống.

Không phải là những cuộc thi gay cấn, nhiều drama, đây là những chương trình thực tế của Hàn Quốc xoay quanh các hoạt động rất đỗi bình thường như du lịch, cắm trại, nấu ăn… Với nhịp độ nhẹ nhàng, những chương trình thực tế này giúp người xem giải tỏa căng thẳng, đồng thời lắng lại khám phá và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống.

Hãy cùng điểm qua những chương trình truyền hình thực tế giúp bạn xoa dịu tâm hồn như vậy nhé!

Camping Club

Nội dung chú thích ảnh

Camping Club là một chương trình truyền hình thực tế của đài JTBC, được phát sóng vào 22/9/2019, có nội dung xoay quanh quá trình đưa nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L tái hợp trên sân khấu.

Trong Camping Club, những cô gái của Fin.K.L vi vu khắp Hàn Quốc trên một chiếc xe cắm trại trong suốt 60 ngày. Họ cùng nhau nấu ăn bên lửa trại, cùng nhau ngắm biển sao vô tận trong rừng, trò chuyện ôn lại kỷ niệm.

Đặc biệt, chương trình đưa khán giả đến những địa điểm ở xứ sở kim chi mà không thường xuất hiện trên màn ảnh. Từ những ngọn núi đến dòng sông, khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng sẽ giúp người xem cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm.

Naturally

Nội dung chú thích ảnh

Naturally là chương trình truyền hình thực tế của đài MBN Hàn Quốc. Chương trình đưa dàn khách mời bao gồm Eun Ji Won, Kim Jong Min, Jun In Hwa và Jo Byeong Gu về vùng nông thôn yên bình. Dàn cast được cấp một ngôi nhà ở miền quê, nơi họ có thể trang trí phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Naturally chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái từ những niềm vui bình dị nơi vùng quê yên bình.

Three Meals a Day

Nội dung chú thích ảnh

Nếu bạn yêu thiên nhiên và nấu ăn thì Three Meals a Day là chương trình dành cho bạn. Trong chương trình này, tất cả các thành viên sẽ sống tại một làng quê nhỏ và họ sẽ phải nấu ăn bằng các nguyên liệu tự nhiên có trong làng cho 3 bữa mỗi ngày.

Chương trình mang đến những khung cảnh bình dị khi các diễn viên thu thập các nguyên liệu trực tiếp từ tự nhiên và nấu ăn trong khung cảnh làng quê yên bình.

Chương trình với sự góp mặt của Yum Jung Ah và Yoon Se Ah -  diễn viên trong bộ phim đình đám Sky Castle, Park So Dam - vai chính trong bộ phim đoạt giải Oscar - Parasite.

Bình yên, nhẹ nhàng và ấm áp là những cảm xúc mà Three Meals a Day mang lại cho người xem.

Hyori’s Bed & Breakfast

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi kết hôn và cùng chồng chuyển đến sinh sống ở hòn đảo Jeju xinh đẹp, Hyori’s Bed & Breakfast là show truyền hình đầu tiên nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori tiết lộ về cuộc sống đời thường với công chúng. Họ sử dụng căn nhà của mình như một nhà trọ và đón tiếp những vị khách du lịch đến Jeju.

Trong mùa 1, IU được khán giả yêu mến khi vào vai một 'cô giúp việc' nhiệt tình, chăm chỉ giúp đỡ các vị khách và làm các việc lặt vặt trong căn nhà trọ của Hyori. Trong mùa 2, vai trò của IU được đảm nhiệm bởi Yoona (SNSD) và Park Bo Gum.

Thông qua chương trình, người xem cảm nhận được khía cạnh yên bình và tươi đẹp của cuộc sống ở vùng nông thôn, được trải nghiệm vẻ đẹp của Jeju cũng như lắng nghe một số câu chuyện thú vị của những vị khách đến nhà trọ.

Sea of Hope

Nội dung chú thích ảnh

Sea Of Hope là show truyền hình thực tế của Hàn Quốc được sản xuất bởi đài JTBC vào năm 2021. Chương trình có sự tham gia của dàn cast cố định với những cái tên quen thuộc như: Yoon Jong Shin, Lee Ji Ah, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Onew (SHINee), và Suhyun (AKMU).

Trong Sea of Hope, các khán giả sẽ được kể câu chuyện của riêng mình, thưởng thức những món ăn địa phương tại quầy bar bên bờ viển. Từ đó, các ca sĩ sẽ dùng âm nhạc để kết nối, xoa dịu tâm hồn, chia sẻ cảm xúc với khán giả.

Đúng như tên gọi, chương trình mang lại những phút giây thư giãn, chữa lành tâm hồn bằng những bản nhạc đầy cảm xúc cho nghệ sĩ tham gia chương trình và khán giả theo dõi.

Viettel Media - một trong những nhà sản xuất gameshow hàng đầu miền Bắc đã quyết định mang Sea of Hope về Việt Nam với tên gọi Biển của hy vọng. 

Điều khán giả đang 'tò mò' hàng đầu chính là về dàn cast của chương trình: 'Nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong 'Biển của hy vọng'. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào của dàn cast được hé lộ. 

Được biết, chương trình Biển của hy vọng sẽ được lên sóng vào giữa tháng 12 này.

Beer

Bình luận(0)