Nghệ sĩ Hương Dung nhắn nhủ con trai Hà Duy sau án phạt cấm bay: Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó!

Google News

Mẹ của cựu phi công Hà Duy đã nói những lời gan ruột động viên con trai sau án phạt dừng bay vì sử dụng chất cấm.

Mới đây, nghệ sĩ Hương Dung - mẹ của cựu phi công Hà Duy đã có những trải lòng trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật con trai. Bà viết: 'Hôm nay là con tròn 34 tuổi, bước sang tuổi mới (35) mà vẫn còn như 1 đứa trẻ (nói không nghe, thích làm những việc ngoài tầm kiểm soát của chính bản thân), nhiều lúc mẹ tự hỏi và cũng đã nói chuyện với con rất nhiều: 'Bao giờ con mới để cho mẹ được thảnh thơi'?.

Sinh nhật lần này chắc không thể như những lần trước đúng không con? 35 chưa phải muộn nhưng cũng không còn nhiều thời cơ nữa đâu, nhiều lần mẹ tự dằn vặt mình, mẹ không hiểu mẹ sai ở đâu???? Bây giờ thì mẹ hiểu rồi. Mẹ chỉ muốn nói với con, cha mẹ thương con vô điều kiện nhưng xã hội này phải có điều kiện họ mới thương con. Con đã ngộ ra được chưa con? Thất bại ở đâu hãy đứng lên ở đó, phía trước còn nhiều điều tốt đẹp nhưng cũng không ít cám dỗ, hãy làm 1 người con hiếu thảo nghe con.

PLEASE WIN YOURSELF'.

Nội dung chú thích ảnh

nghệ sĩ Hương Dung và con trai

Tuy không trực tiếp nói về ồn ào sử dụng chất cấm của con trai dẫn đến bị cấm bay nhưng dường như bà muốn con mạnh mẽ đối diện với sự thật và 'làm lại từ đầu'.

Nội dung chú thích ảnh

Hà Duy khi còn là phi công

Về phía Hà Duy, sau một thời gian im ắng vì 'sự cố', gần đây anh đã chăm chỉ xuất hiện trên trang cá nhân hơn. Anh cũng nhận được nhiều lời động viên, khích lệ của bạn bè.

Được biết, hồi tháng 7 vừa qua, hãng hàng không Vietnam Airlines đã chính thức đình chỉ bay phi công Phạm Hà Duy sau khi anh có kết quả xét nghiệm dương tính với ketamin (ma túy tổng hợp).

Nội dung chú thích ảnh

Hà Duy khi còn nhỏ

Trước khi hành nghề phi công, Hà Duy từng là diễn viên nhí nổi tiếng tham gia nhiều bộ phim như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Chiều tàn thu muộn, Xóm bờ sông... 

Nguyễn Thủy

Bình luận(0)