'My Demon' tập 9: Song Kang mất hoàn toàn năng lực khi vừa yêu Kim Yoo Jung, bi kịch sắp xảy ra?

Google News

Cuộc sống vợ chồng của Gu Won (Song Kang) - Do Hee (Kim Yoo Jung) sẽ thực sự bắt đầu từ tập 9 tuy nhiên lúc này, một biến cố khác lại ập đến.

Tại tập 8 Chàng Quỷ Của Tôi (My Demon) khi Gu Won (Song Kang) bị tấn công bất ngờ, Do Do Hee (Kim Yoo Jung) vội vàng từ sở cảnh sát đến bệnh viện cứu mạng anh. Cô nhận ra cuộc sống xung quanh trở nên nguy hiểm hơn, vì vậy quyết định từ bỏ quyền ứng cử tại cuộc họp hội đồng quản trị bầu ra người kế nhiệm tập đoàn Mirae. Đây cũng cũng chính là nguyên nhân khiến Won và Do Hee xung đột.

Cuối tập phim khi biết Do Hee từ bỏ quyền thừa kế vì mình, Gu Won yêu cầu cô cùng chiến đấu và trao nụ hôn khẳng định tình cảm và sự ủng hộ.

Nội dung chú thích ảnh

Trong tập 9, Gu Won và Do Hee sẽ bắt đầu tận hưởng cuộc sống vợ chồng thực sự bên nhau. Nhiều phân cảnh lãng mạn của cặp đôi được hé lộ trong trailer, bao gồm cả những lời thoại lịm tim: 'Điều tốt cho anh cũng đã trở thành điều tốt cho em'; ' Dù có chuyện gì ta cũng không từ bỏ Do Do Hee'. 

Không những thế, bản tính nhõng nhẽo chưa từng thể hiện của Do Hee cũng được người thương chứng kiến khi cô làm nũng: 'Chồng ơi, cõng em đi'. Được cõng trên lưng Gu Won trên đường trở về nhà, Do Hee bày tỏ: 'Em thấy thật tự do và hạnh phúc'. Lời nói này khiến Won cũng cảm thấy vui vẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh chuyện tình cảm, Gu Won không quên mục đích chính của họ là tìm ra kẻ đã ra tay hại mình và Do Hee. Anh đã giao nhiệm vụ đầu tiên này cho Chó Hoang, băng đảng xã hội đen một mực đòi nhận Gu Won làm đại ca. 'Tự xưng là Chó Hoang à? Ta sẽ giao nhiệm vụ cho. Thực thi thất bại thì đừng bao giờ xuất hiện trước mắt ta nữa'.

Sau cùng họ đã tìm ra thủ phạm trong khi Do Hee cũng nhận được thông tin nào đó từ cảnh sát. Kẻ này tên Gi Kwang Chul và cảnh sát 'đã phát lệnh truy nã nên sẽ sớm dò ra vị trí'. Trailer tập 9 hé lộ tình tiết cảnh sát đã xuất hiện tại nơi ẩn náu của hắn ta nhưng chưa rõ tên này có bị bắt hay không.

Nội dung chú thích ảnh

Mọi việc đều thuận lợi và hạnh phúc đang ngập tràn với đôi vợ chồng trẻ tuy nhiên, chi tiết cuối trailer tập 9 khiến nhiều người lo lắng. Theo đó, những chiếc đồng hồ tại văn phòng của Gu Won (đại diện cho các khế ước anh thực hiện với con người) đã bất ngờ đồng loạt dừng lại. Năng lực của anh cũng biến mất hoàn toàn. 'Đồng hồ. Dừng lại rồi. Năng lực của ta không chập chờn nữa, mà đã hoàn toàn biến mất rồi'.

Nội dung chú thích ảnh

Điều gì sẽ xảy ra sau khi Won hoàn toàn mất năng lực? Anh có biến thành tro bụi như trong sách hướng dẫn quỷ cũng như những giấc mơ báo hiệu trước đó?

Đón xem các tập tiếp theo của My Demon phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên SBS.

My Demon - Trailer tập 9

Rose

Bình luận(0)