Khoảnh khắc 3 bà bầu Phương Oanh - Thu Quỳnh - Lan Phương chung 1 khung hình khiến dân tình 'phát sốt'

Google News

Đông đảo cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Oanh, Thu Quỳnh và Lan Phương, đồng thời gửi lời chúc 3 bà bầu trải qua 1 thai kỳ khỏe mạnh.

Mới đây, 3 nữ diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh và Lan Phương cùng nhau dự 1 sự kiện của VFC và chụp ảnh chung. 3 nữ diễn viên xinh đẹp hiện đều đang mang bầu, do đó, khoảnh khắc 3 bà bầu ôm bụng chung trong 1 khung hình khiến dân tình 'phát sốt'.

Đăng ảnh lên trang cá nhân, Thu Quỳnh viết 'Có rất nhiều sự 'trộm vía' trong 2 bức ảnh này', còn Lan Phương viết '3 nàng bầu hành động: 5 tháng rưỡi - 7 tháng rưỡi - 5 tháng rưỡi'.

Dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Oanh, Thu Quỳnh và Lan Phương, đồng thời gửi lời chúc 3 bà bầu trải qua 1 thai kỳ khỏe mạnh.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Thu Quỳnh và Phương Oanh mang bầu được 5 tháng rưỡi, còn Lan Phương mang bầu được 7 tháng rưỡi.

Phương Oanh, Thu Quỳnh, Lan Phương là 3 diễn viên nổi tiếng, góp mặt trong nhiều bộ phim hot của VFC như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Cả một đời ân oán, Hương vị tình thân, Gia đình mình vui bất thình lình... Đặc biệt, Phương Oanh và Thu Quỳnh từng đóng chung trong 2 siêu phẩm Quỳnh búp bê và Hương vị tình thân.

Lần mang bầu này của Thu Quỳnh và Lan Phương là lần mang bầu thứ 2. Trong khi Lan Phương sinh con thứ 2 cho chồng Tây thì Thu Quỳnh mang bầu với bạn trai kín tiếng.

Khác với Lan Phương và Thu Quỳnh, đây là lần đầu tiên Phương Oanh làm mẹ. Cô đang mang bầu đôi với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Cặp đôi dự định sau khi 2 con được cứng cáp sẽ tổ chức đám cưới để các con có cơ hội dự đám cưới của bố mẹ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cả 3 diễn viên đều đã trải qua những tháng đầu tiên của thai kỳ.

PV

Bình luận(0)