'Cực phẩm 6 múi' VBA chinh chiến cuộc thi sắc đẹp

Google News

Christopher Bùi - chàng hậu vệ gốc Việt đa tài, gây hào hứng cho người hâm mộ khi đăng ký tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho nam.

Mới đây, tay ném Christopher Bùi vừa thông báo trở về Việt Nam để tham dự cuộc thi Người mẫu nam Việt Nam 2024 (Mister Vietnam 2024).

'Vào tháng 3 mình sẽ trở về Việt Nam làm thí sinh Mister Vietnam - Người Mẫu Nam Việt Nam! Mình rất mong chờ trải nghiệm này. Hy vọng được gặp bạn cũ và mới' - dòng thông báo của Christopher Bùi.

Nội dung chú thích ảnh

Christopher Bùi (áo đen) tham gia sự kiện tại sân bóng rổ Barclays Center (Mỹ)

Đây không phải lần đầu tiên Christopher Bùi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Năm ngoái, chàng Việt kiều Mỹ đã từng tranh tài tại cuộc thi Nam vương Du lịch thế giới - Mister Tourism World 2023 và suýt có mặt tại đêm chung kết. 

Nội dung chú thích ảnh

Mister Vietnam 2024 chúc mừng Christopher Bùi lọt vào vòng sơ khảo

Về Mister Vietnam 2024, sân chơi này đã tổ chức thành công mùa đầu tiên vào năm ngoái. Hiện tại, mùa 2 của cuộc thi dành cho đấng mày râu đã chọn ra 60 thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc (casting call) từ 3 khu vực: miền Bắc (Hà Nội), miền Nam (TP. HCM) và miền Tây (Cần Thơ). 

Nội dung chú thích ảnh

Christopher Bùi có nhiều kinh nghiệm làm mẫu trước ống kính

Với nhiệm kỳ 3 năm, người chiến thắng Mister Vietnam 2024 có tới 09 cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế lớn nhất thế giới, trong đó có 3 cuộc thi mà ban tổ chức nắm giữ bản quyền gồm: Mister Supranational, Mister International và Mister Global. 

Không chỉ vậy, top 5 Mister Vietnam 2024 và thí sinh đạt giải Ngôi sao sàn diễn (Runway Star) cũng sẽ có cơ hội trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week - một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ.

Nội dung chú thích ảnh

'Cực phẩm 6 múi' Christopher Bùi trong màu áo Thang Long Warriors

Christopher Bùi Minh Bửu (Christopher Bùi) sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Mỹ. Chàng hậu vệ gốc Việt được tiếp xúc với bóng rổ từ nhỏ và từng thi đấu ở cấp độ sinh viên đại học Mỹ. 

Năm 2021, Christopher Bùi được người hâm mộ Việt biết đến nhờ trở về Việt Nam khoác áo CLB Thang Long Warriors thi đấu tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). 

Dù thời gian ra sân ít ỏi, Christopher Bùi vẫn ghi điểm với khán giả mến mộ quả bóng cam bởi ngoại hình sáng và thành tích học tập ấn tượng. Chàng hậu vệ này tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Washington và hoàn thành bằng tiến sĩ Vật lý trị liệu tại Đại học Drexel. 

Không chỉ học giỏi, hậu vệ cao 1,84m còn năng động khi trải nghiệm công việc người mẫu ảnh, quản lý kinh doanh bất động sản, xây dựng kênh YouTube về khoa học,...

Nhiều năm qua, dù không thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp, Christopher Bùi vẫn tham gia các sự kiện liên quan đến bóng rổ, đồng thời giữ mối quan hệ với các đồng đội, người hâm mộ VBA.

Luxia

Bình luận(0)