Chung kết Liên hoan Tiếng hát Karaoke toàn quốc: Lộ diện 3 thí sinh tiêu biểu

Google News

Cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Karaoke toàn quốc trên Myclip đã bước vào chặng cuối cùng. 3 thí sinh nổi bật của Vòng chung kết được BGK đánh giá cao về giọng hát đó là: Nguyễn Đắc Hải, Lê Thanh Tùng và Nguyễn Khánh Hòa.

Vòng Chung kết Liên hoan Tiếng hát Karaoke toàn quốc sắp kết thúc. Quán quân cuộc thi dần lộ diện. Người giành giải cao nhất sẽ là người có số điểm bình chọn cao nhất từ khán giả (40%), từ BGK (60%).

Theo đánh giá từ 2 giám khảo là ca sĩ/nhạc sĩ Đinh Tùng Huy và ca sĩ Phương Ý Bolero, chất lượng 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết khá đồng đều. Đây đều là những thí sinh không chỉ có đam mê với âm nhạc mà họ còn chất giọng đẹp. Nổi bật trong đó phải kể đến 3 thí sinh: Nguyễn Đắc Hải, Lê Thanh Tùng và Nguyễn Khánh Hòa.

Thí sinh Nguyễn Đắc Hải (SN 1991, ở Hà Nội). Anh được nhận xét có giọng hát hay, ấm dù không qua trường lớp về thanh nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Thí sinh Nguyễn Đắc Hải

Là một người kinh doanh trong lĩnh vực vận tải nhưng Hải lại có đam mê lớn với âm nhạc. Hải chia sẻ, hồi nhỏ anh cũng từng ước mơ làm ca sĩ nhưng do nhiều yếu tố nên ước mơ không thành. Vì thế, khi biết đến cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Karaoke, anh đã đăng ký và tham gia rất nhiệt tình.

Anh cho biết: 'Không ngờ một cuộc thi hát Online mà được tổ chức chuyên nghiệp và giải lại cao như vậy'. Hải tiết lộ, nếu may mắn đoạt giải, anh sẽ dùng tiền thưởng đầu tư một bộ âm thanh xịn để thỏa mãn đam mê của mình.

Cùng xem phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Đắc Hải tại Vòng chung kết:

Còn Lê Thanh Tùng (SN 1997) là thí sinh khá đặc biệt. Cậu từng là sinh viên Đại học Y Hải Phòng và hiện làm bác sĩ Dự phòng cho các dự án phi chính phủ.

Nội dung chú thích ảnh

Thí sinh Lê Thanh Tùng

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với niềm đam mê ca hát, Tùng đã theo học lớp học thanh nhạc tại Hải Phòng. Khi ra trường đi làm, song song với công việc của một bác sĩ, cậu còn tham gia biểu diễn chuyên nghiệp.

Với nụ cười tỏa nắng và gương mặt sáng sân khấu, anh chàng là giọng ca khá đắt show tại các phòng trà hay sự kiện.

Tùng chia sẻ, ban đầu đến với cuộc thi chỉ mong muốn duy nhất hát cho vui. Tuy nhiên, nếu đạt giải, cậu sẽ dùng số tiền có được để thực hiện ấp ủ ra MV của riêng mình.

Cùng xem phần thể hiện của thí sinh Lê Thanh Tùng tại Vòng chung kết:

Thí sinh Nguyễn Khánh Hòa (SN 1990, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) được BGK nhận xét có chất giọng khỏe, ấm, đầy nội lực. Biết đến cuộc thi khi đang bị stress do áp lực cuộc sống, chị nhanh chóng tham gia.

Nội dung chú thích ảnh

Thí sinh Nguyễn Khánh Hòa

Khánh Hòa tiết lộ, chị rất đam mê ca hát. Khi còn là sinh viên, chị đã tham gia một cuộc thi hát online và lọt Top 3 toàn quốc. Không những vậy, chị cũng từng đảm nhận vị trí leader của Khánh Phương FC.

Chị hào hứng chia sẻ: 'Cuộc thi là sân chơi rất bổ ích với cá nhân mình. Ở đó mình được thể hiện đam mê ca hát, được thể hiện bản thân. Thêm vào đó, mình còn có thêm nhiều bạn mới cùng chung sở thích. Mình cảm giác như không phải đang thi đấu bởi các thí sinh hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong quá trình thi chứ hoàn toàn không có sự cạnh tranh'.

Cùng xem phần thể hiện của thí sinh Nguyễn Khánh Hòa tại Vòng chung kết:

Hy vọng rằng với đam mê cùng chất giọng đẹp, 3 thí sinh sẽ đạt thứ hạng cao tại cuộc thi này.

- Tải ngay ứng dụng Myclip để hát karaoke online đơn ca, song ca http://myclip.vn/app

- MyClip là mạng xã hội video được phát triển bởi nhà mạng Viettel. Ứng dụng MyClip cho phép người dùng hát karaoke online, xem livestream và hàng triệu video hài, nhạc, phim, tvshow, vlog, tin tức cập nhật mỗi ngày.

Nguyễn Thủy

Bình luận(0)