CEO Nguyên Quỳnh đưa thương hiệu Ram Fashion đến với '9 Fashion Show'

Google News

Đầu tháng 9 vừa qua, '9 Fashion Show' đã diễn ra thành công tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Góp phần vào thành công của sự kiện đó là sự tham gia của thương hiệu Ram Fashion của CEO Nguyên Quỳnh - phó đạo diễn của sự kiện này.

Nội dung chú thích ảnh

CEO Nguyên Quỳnh cùng các mẫu nhí của thương hiệu Ram Fashion

'9 Fashion Show' đã dùng lời kể của thời trang để truyền tải những nét đẹp văn hoá dân tộc địa phương của mảnh đất Mường Lò – Tây Bắc đến với tất cả mọi người. Đây là vùng đất hùng vĩ, đậm đà bản sắc văn hoá và cũng chứa đầy hơi thở của thời đại.

Tại show diễn '9 Fashion Show', thương hiệu Ram Fashion mang đến BST với tên gọi 'CHẠM, KHẮC'. Đây là BST có tính ứng dụng cao dành cho trẻ em, chú trọng sự chỉn chu trong từng đường may đến phom dáng, giúp thổ cẩm trở nên thân thuộc nhưng vẫn mang hơi thở trendy, cá tính.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ sưu tập 'CHẠM, KHẮC' tỏa sáng trên sân khấu '9 Fashion Show'

Bộ sưu tập (BST) sử dụng chất liệu đang lên ngôi như jean, denim, da tạo nên vẻ ngoài cá tính thời thượng. Cùng với chất ren, lưới, lông… để giữ lại nét mềm mại của trẻ em. Sự kết hợp chất liệu thổ cẩm truyền thống nguyên bản như vải lanh nhuộm chàm, lanh vẽ sáp ong, cùng chất liệu thổ cẩm thêu tay công phu và đẹp mắt của những nghệ nhân vùng cao. Tất cả đã tạo nên BST giao thoa giữa nét mềm mại nữ tính nhưng vô cùng cá tính, giữa tính truyền thống và đương đại.

Các mẫu nhí của thương hiệu Ram Fashion trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và toát lên được ý tưởng của BST đến khán giả. Mỗi trang phục đều có một màu sắc, nét đẹp riêng nhưng vẫn hòa chung một tổng thể, làm lên một BST hoàn hảo và có ý nghĩa.

Nội dung chú thích ảnh

Các mẫu nhí trình diễn tự tin, toát lên được ý tưởng của BST 'CHẠM, KHẮC'

Được biết, thương hiệu Ram Fashion nằm trong khuôn khổ của Ram Entertainment do CEO Nguyên Quỳnh điều hành. Ram Fashion là nơi quy tụ của nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng, sáng tạo và phát triển theo hướng thời trang ứng dụng và vươn tầm quốc tế.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

CEO Nguyên Quỳnh cùng các mẫu nhí tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái

Với vai trò là phó đạo diễn của sự kiện, Nguyên Quỳnh đã dành nhiều thời gian, tâm huyết cũng như sự hỗ trợ đặc biệt cho tổng đạo diễn, thạc sĩ Phương Anh Đinh. Show diễn có sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã diễn ra chỉn chu, chuyên nghiệp.

Nội dung chú thích ảnh

Phó đạo diễn, CEO Nguyên Quỳnh cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà và tổng đạo diễn, thạc sĩ Phương Anh Đinh tại đêm diễn'9 Fashion Show'

CEO Nguyên Quỳnh chia sẻ: 'Sự kiện 9 Fashion Show nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Văn hoá, Du lịch Mường Lò và Ngày hội văn hoá các dân tộc Yên Bái năm 2023. Đây là sự kiện về văn hoá rất có ý nghĩa, vì vậy tôi muốn đưa thương hiệu Ram Fashion của mình lên sấu khấu, để trình diễn BST mới nhất về bản sắc văn hoá dân tộc Tây Bắc, góp phần giới thiệu, quảng bá nét đẹp của quê hương đến khán giả trong và ngoài nước'.

CEO Nguyên Quỳnh cho hay trong tương lai, sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Ram Fashion đến nhiều hơn với các sự kiện về thời trang, để nhiều người biết đến hơn nữa, đồng thời quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp văn hoá đến với khán giả trong và ngoài nước.

H.N

Bình luận(0)