'7 Escape 2' tập 11: Mone tiết lộ chuyện sinh con trước truyền thông, nhóm phản diện thú tội?

Google News

Một người đã hi sinh khiến nhóm của Min Do Hyuk chùn bước tại tập 11 '7 Escape 2'. Tuy nhiên Han Mo Ne quyết định nhận trọng trách vạch trần tội ác của K.

Ở tập 10 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), Matthew Lee (Uhm Ki Joon) đã bắt Noh Hanna (Shim Ji Yoo) làm con tin và gây áp lực buộc Yang Jin Mo (Yoon Joon Hoon) phải tiếp tục phát triển dự án quận Gagok. Tuy nhiên Jin Mo lại hợp tác cùng Do Hyuk (Lee Joon) và đột ngột dừng kế hoạch phát triển, ngăn chặn mục tiêu của Matthew Lee khiến hắn tức giận muốn trừ khử Hanna.

Cuối tập phim, Myung Ji (Jo Yoon Hee) bị Matthew Lee bắn trong lúc cố giải cứu Hanna...

Nội dung chú thích ảnh

Ở bộ ảnh xem trước được tung ra cho tập 11, Matthew Lee và Hwang Chan Sung (Lee Jung Shin) đang có mặt tại đồn cảnh sát. Matthew như đang kìm nén cơn giận của mình xuống trong khi Chan Sung lại lạnh lùng nhìn đối phương với vẻ khó chịu. Min Do Hyuk lúc này cũng có mặt, càng khiến tình huống căng thẳng hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong trailer tập 11, Matthew Lee đã bị bắt vì tình nghi giết Myung Ji. Hắn được đưa về đồn cảnh sát trước sự bao vây của giới truyền thông. Các phóng viên liên tục đặt câu hỏi: 'Anh thừa nhận là đã giết phu nhân Thị trường sao?', đáp lại những câu hỏi Matthew Lee chỉ giữ im lặng.

Cảnh sát cũng được nhìn thấy đang có mặt tại nhà vị chủ tịch TIKITAKA để thu thập bằng chứng.

Matthew Lee cuối cùng tìm đến sự giúp đỡ của Hwang Chan Sung nhưng với 2 điều kiện là Luca và Min Do Hyuk. 

Nội dung chú thích ảnh

Đặc biệt, Hanna đã bình an trở về nhà và gặp lại bà ngoại - mẹ ruột của Han Mo Ne. Chứng kiến sự thân thiết của 2 người và những nguy hiểm mà họ vừa trải qua, Mo Ne (Lee Yoo Bi) day dứt nghĩ: 'Mình đang bị trừng phạt cho những tội lỗi đã gây ra với Da Mi'.

Khi nhóm phản diện bàn về cách trừng phạt Matthew Lee - Hwang Chan Sung, đã có những thành viên chùn bước lo sợ vì vừa có người thiệt mạng. Vào chính lúc cả nhóm bất đồng quan điểm, Mo Ne đứng ra nhận trọng trách này: 'Để tôi tiết lộ chuyện tôi đã sinh con cho K'.

Sau cùng cả nhóm được nhìn thấy đang ở trong một căn phòng trước nhiều người. Phải chăng họ sắp thú nhận tội ác của mình với thế giới?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 các tối thứ 6, thứ 7 trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập 11

Rose

Bình luận(0)