Vietnam Idol khan hiếm thí sinh trầm trọng

Google News

(Kiến Thức) - Giám khảo Nguyễn Quang Dũng vừa thông báo sẽ đich thân chọn thêm những gương mặt tài năng cho Vietnam Idol mùa này thông qua trang Facebook của cá nhân anh.

Ngay sau khi kết thúc vòng sơ loại tìm kiếm thí sinh Vietnam Idol khu vực phía Bắc, Nguyễn Quang Dũng đã đích thân đăng thông tin tìm kiếm thí sinh trên trang cá nhân của mình. Theo đó, tất cả các bạn trẻ có đam mê ca hát có thể tự đề cử hoặc đề cử những giọng ca xuất sắc bằng cách gửi link quay một đoạn clip ngắn và gửi link vào facebook của anh. Thông tin này lập tực nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.
Vòng sơ tuyển Vietnam Idol mùa thứ năm đã thực hiện chuyến hành trình xuyên Việt tại 7 tỉnh là Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Hải Phòng, Cần Thơ và Hà Nội để tìm ra những giọng ca tiềm năng tranh tài tại cuộc thi. Tuy nhiên, với hàng loạt các cuộc thi tim kiếm tài năng âm nhạc như: Vietnam Idol, Got talent, The Voice, Sao Mai... đã khiến thí sinh có nhiều sự lựa chọn. Chuyện khan hiếm thí sinh là điều dễ hiểu. 
 Nguyễn Quang Dũng là giám khảo gắn bó với Vietnam Idol từ mùa đầu tiên.
Các sân chơi tài năng này đã mở rộng cửa bằng nhiều hình thức: dự thi, giải thưởng, hay nhiều cơ hội cho các thí sinh lọt vào sâu. Nhưng cơn bão truyền hình thực tế và sức cạnh tranh mạnh mẽ của nó cũng làm giàm bớt sức nóng đối với giới trẻ Việt. 
Năm nay, để tạo tính tương tác cao tương tác và tạo sự thân thiện, gần gũi giữa Ban tổ chức với tất cả thí sinh tham gia cuộc thi. Bằng cách quay một đoạn video clip ngắn và gửi đến địa chỉ Facebook của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, thí sinh sẽ có thêm động lực để tự tin thể hiện khả năng ca hát, sống hết mình vì âm nhạc và giành lấy cơ hội biến ước mơ Thần tượng âm nhạc thành hiện thực. Sau Hà Nội, vòng thử giọng của Thần tượng âm nhạc Việt Nam sẽ kết thúc tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 12&13/10/2013 tới đây.
Châu Giang

Bình luận(0)